NAM GIỚI » Sự nghiệp

David Beckham bịt mắt sút penalty

Thứ sáu, 25/11/2011 15:41

Cựu ngôi sao MU đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia buổi tập luyện của một đội bóng khiếm thị ở xứ sở sương mù.

Tại đây, để "hòa đồng" với các cầu thủ, David Beckham đã bịt mắt mình lại và được đội trưởng Dave Clarke hướng dẫn những kỹ năng chơi bóng cơ bản của người khiếm thị. Chăm chú lắng nghe, tiền vệ 36 tuổi tiếp thu rất nhanh và vẫn tỏ ra nguy hiểm ngay cả khi bị bịt mắt. Thậm chí, ông bố bốn con còn thử sức với việc sút phạt trên chấm 11m.

Clip David Beckham bịt mắt đá bóng

Sau 1,2 lần bỡ ngỡ, đến cú sút thứ 3, Becks đã hạ gục thủ thành bằng một bàn thắng tuyệt đẹp. Lần đầu được thử sức với kiểu đá bóng lạ lẫm này, ngôi sao người Anh tỏ ra rất hứng thú: "Một trải nghiệm thật thú vị. Các cầu thủ khiếm thị dù có thiệt thòi hơn nhưng họ khiến nhiều người phải khâm phục vì tài điều khiển bóng, phối hợp và dứt điểm chuẩn xác".

Becks sẽ là đại sứ của Paralympics London 2012

Đây chính là một trong những sự kiện của David Beckham trong vai trò đại sứ Paralympics London 2012. Hiện tại, Becks đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Rất nhiều CLB đánh tiếng mời tiền vệ điển trai này, song một số nguồn tin cho rằng nhiều khả năng Becks sẽ đầu quân cho Paris Saint Germain.

Bưu Điện Việt Nam