NAM GIỚI » Sự nghiệp

David Beckham dẫn con đi xem MU thi đấu

Thứ hai, 09/01/2012 09:43

(Ngoisao.vn) - Các chàng hoàng tử nhà Beckham hết sức say sưa theo dõi trận đấu của Manchester United - câu lạc bộ cũ của bố thi đấu, trong khi đó bố Beckham đi chào hỏi các cầu thủ quen biết trên sân, vẫn trong dáng vẻ thời trang và hào hoa.

Ba chàng hoàng tử Brooklyn, Romeo and Cruz Beckham đã quá quen với việc ngồi xem bố Beck chơi bóng cho đội tuyển LA Galaxy, dưới bầu trời California. Thế nhưng việc xem câu lạc bộ nổi tiếng cũ của bố tại Anh - Manchester United thi đấu thì không phải là việc thường xuyên.

Chủ nhật vừa qua, 4 bố con đã có buổi "thăm lại chốn xưa" của bố Beck, khi tới sân vận động Etihad xem trận Manchester United gặp đội bóng cùng thành phố - Manchester City, trận đấu thuộc cúp FA.

3 anh em đều rất tập trung vào trận đấu, trong khi đó, bố Beckham không quên đi hỏi thăm tay bắt mặt mừng với các cầu thủ hai đội trên khán đài.

Một chiến thắng 3-2 cho MU hẳn đã mang lại niềm vui cho 4 bố con. Gần đây, Beckham cũng tiết lộ mình sẽ không chuyển tới Pháp để thi đấu cho đội Paris Saint Germain.

 

Shin Chi - (theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới