NAM GIỚI » Sự nghiệp

David Beckham khoe cơ bắp cuồn cuộn ở hồ bơi

Thứ bảy, 05/05/2012 11:20

Những hình ảnh mới nhất của David trong quá trình thực hiện bộ ảnh mới trên tạp chí Elle đã thu hút được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ khắp thế giới.

Sau khi nhận được rất nhiều quà tặng đầy ý nghĩa trong dịp sinh nhật lần thứ 37, cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham đã tặng lại cho người hâm mộ một bất ngờ lớn với loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho Elle. Mặc dù ấn phẩm số mới của tạp chí này vẫn chưa được xuất bản nhưng MV quay lại cảnh David tham gia shooting hình thực sự làm thỏa mãn cơn khát “thần tượng” của nhiều con tim hâm mộ.

Trong đoạn video, mọi người có thể thấy Beckham khoe thân hình đầy nam tính với cơ bụng 6 múi và những hình xăm gợi cảm trên cơ thể dưới hồ bơi. Diện quần jean đen, toàn bộ những cơ bắp tuyệt đẹp nhất của David đều được máy quay ghi lại hết sức chi tiết. Đặc biệt, ông xã của Victoria còn thể hiện sức mạnh của mình khi thể hiện kỹ năng đấm bốc rất điêu luyện.

Bên cạnh đó, hình ảnh ông bố của 4 nhóc tì diện áo phông thể thao khỏe khoắn cùng gương mặt điển trai cũng khiến các fan nữ chết mê. Có thể nói, dù đã bước sang tuổi 38 nhưng David Beckham vẫn luôn là 1 trong những ngôi sao nam được hâm mộ nhất hành tinh vì diện mạo và tính cách cực manly.

Chuyển đến sinh sống tại Mỹ được khá lâu, hiện tại David Beckham và Victoria cũng lên kế hoạch định cư ở đất nước hùng mạnh này. Một trong những động thái cho thấy vợ chồng Beck đang thực hiện kế hoạch này là việc họ đang rao báo biệt thự Beckingham Palace ở Anh.

Chia sẻ cảm xúc về cuộc sống của gia đình ở Mỹ, David nói: “Chúng tôi 3 cậu con trai đáng yêu và 1 công chúa nhỏ xinh xắn. Mọi quyết định của chúng tôi bây giờ phải đặt các con lên ưu tiên hàng đầu. Gia đình tôi hạnh phúc nhất khi sinh sống tại Mỹ. Chúng tôi thích sống ở Los Angeles, chúng tôi thích sống ở Mỹ. Chúng tôi đã thích nghi với văn hóa và tất cả mọi thứ của đất nước này”.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới