NAM GIỚI » Sự nghiệp

David Beckham ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ fan nhí

Thứ năm, 19/07/2012 10:51

David Beckham đã ra tay nghĩa hiệp khi chi trả toàn bộ tiền thuốc để chữa trị căn bệnh rối loạn ăn uống cho cậu bé 16 tuổi Will Kitching.

Cậu bé Kitching hiện đang mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống, nguyên nhân xuất phát từ việc em cố gắng ăn kiêng để giảm gần 40kg trọng lượng cơ thể. Trước đây em đã từng tham gia đội bóng trẻ của CLB Sheffield United.

Will Kitching chụp ảnh cùng Beckham.

Thấy con hàng ngày phải chống chọi với căn bệnh đó, bố của Kitching - ông Gary đã mạo muội viết một bức thư gửi tới cựu ngôi sao MU David Beckham. Trong thư, ông nhờ David bỏ chút thời gian để trò chuyện và động viên tinh thần Kitching giúp con trai mình vượt qua gia đoạn khó khăn.

Mặc dù rất bận rộn, nhưng sau khi đọc xong lá thư, ngôi sao bóng đá David Beckham đã mời Kitching tới trụ sở CLB LA Galaxy đúng dịp sinh nhật lần thứ 16 của cậu. Sau buổi trò chuyện, cựu danh thủ ĐT Anh còn gửi tặng em chiếc áo kèm chữ ký của mình cùng một đôi giày vàng.

Không chỉ có vậy, Beckham còn quyết định sẽ chi trả toàn bộ tiền chữa trị bệnh cho em. Cảm động trước nghĩa cử đó của David, cậu bé không giấu niềm xúc động: “Đó là lần sinh nhật mà em sẽ mãi không quên trong cuộc đời mình”.

“Thần may mắn đã mỉn cười với chúng tôi. Thật không thể ngờ sẽ có ngày con trai tôi sẽ được điều trị dứt điểm căn bệnh", bố cậu bé nghẹn ngào chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ điển trai David Beckham có hành động ý nghĩa như vậy bởi trước đây anh từng nhiều lần giúp đỡ các bệnh nhân nhỏ tuổi. Đó là trường hợp bé gái Kirsty Howard, khi mới sinh ra em đã bị mắc 9 khiếm khuyết ở tim song luôn nhận được sự quan tâm, động viên từ Beckham.

Infonet