NAM GIỚI » Sự nghiệp

David Bekcham bạc đầu vì con gái Harper

Thứ ba, 04/10/2011 10:37

Có thêm một đứa con gái ở độ tuổi không còn trẻ, Beck bắt đầu lo lắng về những sợi tóc bạc.

Ngay sau khi bé Harper được sinh ra, David đã quyết định xăm ngay tên cô con gái lên cổ. Harper không chỉ mang lại niềm hạnh phúc đến cho David, cô bé cũng mang lại cho ông bố thêm những sợi tóc bạc.

Hình ảnh David Beckham trên trang bìa tạp chí

Dường như siêu sao bóng đá này đã biết đến khái niệm tuổi già. Chia sẻ trên Wall Street Journal Magazine, Beck cho biết: "Tôi bắt đầu có những sợi tóc bạc cách đây vài năm nhưng sau khi bé Harper chào đời, tôi lại có thêm những sợi tóc bạc khác. Tôi đã khác với hình ảnh tôi cách đây 10 năm. Phải mất khá lâu tôi mới có thể làm ấm mình lên. Khi tôi có một ly cà phê nóng, tôi cảm thấy mình ổn nhanh hơn".

Bé Harper khiến tóc bố Beck có thêm sợi bạc

Trái với ông chồng, Victoria cảm thấy mình gợi cảm hơn khi nhìn thấy những bức ảnh mới của cô. Thậm chí, Vic còn chia sẻ niềm vui này trên Twitter: "Thật kì diệu! Victoria Beckham!".

    Beck giống với hình ảnh The Thinker của Auguste Rodin'

    "Ông chú Beck" và chàng cầu thủ điển trai Beck

Mới đây hình ảnh của Beck khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hình ảnh chàng tuyển thủ phong độ ngày nào bỗng dưng biến mất và thay vào đó là hình ảnh "một ông chú" khó tính. Cuối tuần vừa rồi, Beck đã gây gổ với Jason Kreis, quản lý của Real Salt Lake tại sân vận động Home Depot, Carson, California.

    Hình ảnh không mấy tự hào của Beck

Thật đáng tiếc là 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo Cruz lại chứng kiến hình ảnh không mấy tự hào của ông bố nổi tiếng này.

 

DM