NAM GIỚI » Sự nghiệp

Diego Forlan bí mật tái hợp cùng Zaira Nara?

Chủ nhật, 27/05/2012 08:51

Chân sút điển trai người Uruguay và cô bồ cũ xinh đẹp đang trong quá trình hàn gắn lại cuộc tình tan vỡ.

Sau những bão tố mưa giông, có vẻ như ánh sáng của tình yêu đã trở lại với Diego Forlan và người đẹp Zaira Nara. Ngày hôm nay, tờ tạp chí Paparazzi vừa khiến cho dư luận một phen sửng sốt khi cho đăng tải bức ảnh cây săn bàn Inter khoác vai dạo phố cực kì thân mật với một cô gái vừa lạ vừa quen tại trung tâm thành phố Milan nhộn nhịp.

Sở dĩ nói quen, bởi chắc hẳn mọi người đã được biết về mối quan hệ nồng thắm kéo dài 3 năm trời của Forlan - Zaira Nara. Còn nói lạ, vì đơn giản họ đã tuyên bố đường ai nấy đi từ cách đây 1 năm - chỉ trước thời điểm tổ chức hôn lễ gần 2 tháng.

Tấm hình ghi lại cảnh Forlan và Zaira Nara thân mật trên đường phố Milan

Vốn vẫn được đánh giá là một trong những cặp đôi lý tưởng nhất của làng bóng đá, việc hai người bất ngờ quyết định hủy hôn và đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đẹp như mơ đã khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Không có một lời giải thích rõ ràng nào được người trong cuộc đưa ra khiến dư luận thỏa sức dựng lên những giải thuyết mơ hồ xung quanh câu chuyện, chẳng hạn như Diego Forlan bị phát hiện là gay (?!), Diego Forlan  lén lút “ăn chả" và thậm chí là Diego Forlan bị bạn gái cắm sừng.

Sau khi chia tay, tuyển thủ Uruguay đã trải qua hai cuộc tình với siêu mẫu đồng hương Victoria Saravia và chân dài từng dự thi Miss Italia 2011, Raffaella Modugno. Trong khi đó, Zaira Nara cũng tìm được hạnh phúc mới bên cạnh tay vợt Juan Monaco. Tuy nhiên, những cuộc phiêu lưu ái tình của cả hai đều kết thúc cực kì chóng vánh. Có lẽ, quãng thời gian tạm chia xa đã giúp cho cả Diego Forlan lẫn Zaira Nara nhận ra tình yêu sâu đậm dành cho nhau, và nếu như việc họ tái hợp là chính xác, thì đây sẽ là thông tin rất đáng mừng đối với các fan hâm mộ cặp trai tài gái sắc Nam Mỹ.

Bongdapro