NAM GIỚI » Sự nghiệp

Đoán vợ đến công ty tìm chồng tôi vội giơ tay ra hiệu nhưng cô ấy vẫn bước thẳng đến căn phòng mà tôi chưa bao giờ dám đặt chân vào

Thứ hai, 19/03/2018 20:56

Tôi thường nghe thấy mấy bạn đồng nghiệp bảo căn phòng đó chỉ tiếp khách Vip nên rất bất ngờ khi thấy vợ bước vào.

Cả năm nay ngồi nhà ăn bám vợ tôi cũng mệt mỏi lắm rồi nên vợ tôi gợi ý:

- Ở công ty bạn em đang tuyển nhân viên kế hoạch đấy anh chuẩn bị hồ sơ đi.

Tôi mừng như hạn lâu ngày gặp mưa, không suy nghĩ nhiều tôi liền lấy luôn bộ hồ sơ đã chuẩn bị sẵn mang đến công ty như vợ giới thiệu. May mắn cho tôi đến là gặp ngay giám đốc, vừa chìa hồ sơ ra ông ấy chỉ liếc qua cái tên cười khẩy và nhận tôi vào làm ngay. Được nhận vào làm tôi có cảm giác không vui khi nụ cười nhếch mép khó hiểu của ông giám đốc già cứ hiện lên trước mắt tôi. Sau một ngày làm nhàn hạ tôi về khoe với vợ:

- Em biết không vừa nhìn thấy anh ông giám đốc không cần đọc hồ sơ mà nhận vào làm ngay. Em lo mà giữ chồng đi chứ ở công ty này toàn gái trẻ đẹp thôi.

- Chồng em giỏi quá.

Vợ giới thiệu cho tôi vào công ty của bạn vợ làm (Ảnh minh họa)

Có lẽ từ lâu lắm rồi tôi mới có một ngày hạnh phúc đến thế, nên rủ vợ con đi chiêu đãi một bữa thật hoành tráng. Công việc mỗi ngày một tốt lên khiến tôi rất vui, mọi người trong công ty ai cũng niềm nở hòa đồng với nhau, các đồng nghiệp giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Thấm thoát tôi đã làm ở công ty đó được 3 tháng, một hôm sếp sai tôi đi công tác 1 tháng ở tỉnh lẻ. Do công việc chưa gấp gáp lắm nên tôi cố nán lại công ty 2 ngày để hoàn thành nốt kế hoạch đã vạch ra.

Từ trong nhà vệ sinh tôi bước ra nhìn thấy vợ đến công ty đoán là tìm mình nên vẫy tay ra hiệu nhưng cô ấy vẫn bước đi vào căn phòng mà chưa bao giờ tôi dám đặt chân đến. Đang ngạc nhiên chưa hiểu vợ đến đây làm gì thì cánh cửa đã đóng sập vào. Tôi thường nghe thấy mấy bạn đồng nghiệp bảo căn phòng đó chỉ tiếp khách Vip nhưng chị lao công thì lại bảo:

- Vip gì chứ có lần tôi nghe thấy giọng nói thủ thỉ của phụ nữ trong đó đấy.

Lời nói thành thật của chị ấy khiến nhân viên bọn tôi càng thêm tò mò. Sau một hồi suy nghĩ tôi đã tìm ra cách để xem vợ mình đang làm gì trong căn phòng bí mật này. Từ phòng nghỉ của nhân viên tôi chui qua cửa sổ rồi lần từng bước cẩn thận đi men tường tìm đến phòng Vip. Mặc dù cánh cửa căn phòng đóng kín nhưng cửa sổ có một khen hở giúp tôi nhìn thấy hình ảnh vợ và sếp đang quấn quýt bên nhau.

(Ảnh minh họa)

Tức giận lắm nhưng tôi không thể làm gì lúc này chỉ kịp chụp lại những bức ảnh làm bằng chứng. Sau khi đã thu thập đủ bằng chứng tôi hỏi một nhân viên về hòm thư và số điện thoại của vợ sếp và gửi ngay những hình ảnh nhạy cảm. Chẳng cần đợi lâu, một lúc sau chị vợ sếp xuất hiện với bộ mặt giận dữ, tôi bảo chị ấy:

- Vợ em nó trót dại chị đừng dùng bạo lực để xử nhé.

- Cậu nghĩ tôi là người thích đánh nhau lắm sao, tôi tự biết mình phải làm gì, cậu hãy đứng sang một bên.

Đang định gõ cửa thì cánh cửa bật mở và 4 cặp mắt nhìn nhau, chị vợ sếp đưa những tấm ảnh tôi vừa chụp cho 2 người xem và lên tiếng:

- Không ngờ cái phòng tôi chỉ dành để tiếp khách hàng mà ông lại làm ô uế thế này sao? Hai người hãy cút khỏi đây từ bây giờ tôi sẽ trở lại làm vị trí giám đốc còn anh chàng bị cắm sừng này sẽ làm trợ lý cho tôi.

- Cho anh xin lỗi từ mai anh sẽ không bao giờ tái phạm nữa, hãy cho anh một cơ hội.

- Được tôi sẽ cho ông một cơ hội sửa sai hãy trở lại vị trí bắt đầu đi.

- Hả làm tên bảo vệ ư tôi không làm đâu.

- Tùy, tôi đã cho ông rất nhiều cơ hội sửa sai rồi nhưng cái tính lăng nhăng ăn vào máu ông không sửa được đâu. Chúng ta chia tay thôi.

Tôi không có trái tim sắt đá như sếp nữ được nên chỉ vài lời ngon ngọt của vợ đã mủi lòng tha thứ cho em với hi vọng gia đình sẽ trở lại hạnh phúc như xưa. Vậy là hàng ngày tôi đến làm đều đi qua cánh cổng công ty với người bảo vệ béo ụ, nhìn thật đáng thương nhưng đó là kết quả cho kẻ phản bội phải gánh chịu. Còn tôi với sếp nữ làm việc rất ăn ý, bây giờ tôi mới biết công ty lớn này là của gia đình nhà sếp.

>> Tin nhắn điện thoại hé lộ thủ đoạn vợ lừa tôi trong đêm tân hôn

VA (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới