NAM GIỚI » Sự nghiệp

Đội hình "nam Vương" tại Euro 2012

Thứ hai, 04/06/2012 16:05

Bỏ qua khía cạnh về chuyên môn, Euro 2012 còn đặc biệt hấp dẫn NHM bởi đây là ngày hội quy tụ dàn ngôi sao sở hữu gương mặt và ngoại hình có sức mạnh làm tan chảy trái tim mọi phụ nữ.

Thủ môn Iker Casillas (Tây Ban Nha)

Sở hữu chiều cao 1m85 cùng cân nặng 74 kg, thủ thành người Tây Ban Nha là cái tên liên tục xuất hiện ở thứ hạng cao trong các cuộc bình chọn nhan sắc dành riêng cho giới quần đùi áo số. Anh cũng là gương mặt người mẫu quen thuộc cho các tạp chí thời trang và từng được bầu chọn vào danh sách 10 cầu thủ quyến rũ nhất thế giới.  Hậu vệ Sergio Ramos  - Pique - Leonardo Bonucci -  Philipp Lahm Sergio Ramos (Tây Ban Nha)

Ngôi sao 26 tuổi của Real Madrid toát lên vẻ hấp dẫn của một chiến binh Hy Lạp cổ đại cộng thêm chút đa tình của một gã Don Juan – vẻ đẹp tổng hòa hoàn hảo giúp cái tên Ramos được biết đến với tư cách một trong những cầu thủ sát gái bậc nhất xứ đấu bò.  Gerard Pique (Tây Ban Nha)

Kết quả cuộc thăm dò ý kiến mới được tiến hành tại Đức cho kết quả, Tây Ban Nha chính là đội bóng sexy nhất trong con mắt chị em phụ nữ. Chính vì vậy, việc Gerard Pique – tiếp tục là một cầu thủ La Roja nữa, có tên ở đội hình cầu thủ đẹp trai nhất Euro 2012 không phải là điều quá bất ngờ. Hiện tại, trung vệ Barca đang sở hữu trái tim nữ hoàng nhạc Latin Shakira. Và theo lời đồn đại, thì anh còn từng cặp kè cả siêu mẫu vừa được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012 của tạp chí Maxim.  Leonardo Bonucci (Italia)

Leonardo Bonucci chắc chắn là cái tên khiến không biết bao nhiêu trái tim fan nữ phải ngày đêm thao thức vì vóc dáng mạnh mẽ như một hiệp sĩ thành Rome và vẻ đẹp trai đậm chất địa trung hải.  Philipp Lahm (Đức)

Hạn chế lớn nhất của Philipp Lahm có lẽ nằm ở chiều cao có phần khiêm tốn (1m70). Nhưng bù lại, tuyển thủ Đức được tạo hóa ban tặng cho một gương mặt đẹp trai hút hồn mang phong cách Đức. Trong giới quần đùi áo số, anh cũng là một cái tên nổi tiếng về thành tích đào hoa ở chốn tình trường. Tiền vệ Cristiano Ronaldo - Thiago Motta - Rafael Van der Vaart   Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Một cái tên quá quen thuộc trong những cuộc bầu chọn nhan sắc dành cho dân cầu thủ. Siêu tiền vệ Bồ Đào Nha sở hữu body “chuẩn không cần chỉnh” và khả năng cua gái cực kì đáng nể. Hiện tại, cựu tiền vệ Man Utd đang tạm thời “yên phận” bên cạnh cô siêu mẫu bốc lửa người Nga, Irina Shayk. Thiago Motta (Italia)

Tiền vệ 29 tuổi sở hữu một vẻ đẹp tổng hòa của hai dòng máu Brazil-Italia. Việc anh xuất hiện trong đội hình cầu thủ đẹp trai nhất Euro 2012 là không có gì đáng bàn cãi.  Rafael Van der Vaart (Hà Lan)

Không phải tự nhiên mà tiền vệ Tottenham lại có thể “cưa đổ” mỹ nhân đẹp nổi tiếng Sylvie. Đá bóng giỏi cộng thêm vẻ ngoài tài hoa lãng tử, cho đến bây giờ dù đã yên bề gia thất, Rafael Van der Vaart vẫn là mẫu đàn ông được nhiều phụ nữ chết mê chết mệt, đặc biệt là những fan nữ của tuyển Lốc da cam. Tiền đạo Andriy Shevchenko - Torres Theo - Walcott Andriy Shevchenko (Ukraine)

Thuộc hàng lão làng lớn tuổi nhất có tên trong danh sách, cựu tiền đạo Chelsea sở hữu vẻ đẹp Đông Âu điển hình. Một chút hiền lành đến…ngô ngố chính là điểm đáng yêu của Shevchenko trong mắt các chị em phụ nữ hâm mộ bóng đá.  Torres (Tây Ban Nha)

Bất chấp phong độ sân cỏ đang có dấu hiệu đi xuống, Fernando Torres vẫn luôn là chàng hoàng tử trong lòng fan nữ hâm mộ với vẻ đẹp lãng tử hiền lành và đáng mến.  Theo Walcott (Anh)

Cũng giống như Philipp Lahm, chiều cao không phải là thế mạnh của Theo Walcott. So với những người đồng nghiệp cao to khác, anh thậm chí còn bị đánh giá có phần nhỏ con. Tuy nhiên, tuyển thủ Tam sư lại được bù đắp bằng gương mặt “sáng” toát lên vẻ thông minh lanh lợi.  

Bongdapro