NAM GIỚI » Sự nghiệp

Đóng giả ông già Noel, Balotelli đi cho tiền người nghèo

Thứ hai, 19/12/2011 16:59

Mario Balotelli luôn biết cách đưa người khác đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác vì phong cách sống rất “dị” của mình.

Mario Balotelli có thể trốn trại chơi đêm. Mario Balotelli có thể đốt pháo hoa làm cháy nhà. Mario Balotelli có thể ném phi tiêu trêu chọc đàn em, choảng nhau với đồng đội, khiêu khích CĐV đối thủ. Mario Balotelli có thể không biết làm sao để có thể mặc được chiếc áo tập, có thể chi hàng chục nghìn bảng để sống trong căn phòng Thổng thống sang trọng….có thể là một kẻ đáng ghét trong mắt rất nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng, ẩn sau bên trong hình ảnh ngôi sao tài năng lúc nào cũng rập rình nổi loạn này, lại là một trái tim vô cùng ấm áp tình yêu thương đồng loại.

Balotelli khiến người ta phải ngỡ ngàng vì nghĩa cử cao đẹp

Hồi cuối tuần qua, nhân dịp lễ Giáng sinh gần kề, trên đường phố bỗng đâu xuất hiện một ông già Noel phóng chiếc Maserati  màu trắng láng coóng đi cho tiền những người lang thang vô gia cư hoặc có hoàn cảnh khó khăn tại Manchester. Một thanh niên tên Ronnie Joice là người đầu tiên phát hiện ra ông già Noel tốt bụng trên “ngựa chiến” Maserati chẳng ai khác ngoài anh chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật của CLB Man City. Trên trang Twitter, Ronnie tiết lộ: “Mario Balotelli trong trang phục ông già Noel lái xe quanh thành phố Manchester và đem tiền đến giúp đỡ những người lang thang trên phố”. Không chỉ có mình Ronnie Joice nhận ra ngôi sao xứ mỳ ống, một Twitter khác cũng đồng tình: “Tôi vừa nhìn thấy Balotelli dừng chiếc xe ô tô và đưa tiền cho một nhóm người nghèo khổ. Anh ấy ăn mặc giống như một ông già Noel thực thụ”. Người khác cho biết: “Tôi vừa được Balotelli mang cho bánh mỳ. Cậu ấy thật tuyệt. Tôi cảm thấy shock. Không thể tin nổi”. Theo lời kể từ nhân chứng sống ở Whalley Range, một số người may mắn còn được tiền đạo Man City tặng số tiền lên tới 500 bảng. Và dù được rất nhiều người đề nghị chụp ảnh chung làm kỉ niệm nhưng Mario Balotelli đã nhã nhặn từ chối. Trước đây, chân sút 21 tuổi từng nổi tiếng với hành động cho một người ăn xin số tiền 1.000 bảng sau khi thắng cuộc ở casino. Mới đây, anh cũng khiến dư luận xúc động khi tự nguyện đóng góp tiền xây dựng trường học ở Nam Sudan.

Bongdapro