NAM GIỚI » Sự nghiệp

Drogba tuyên bố dứt tình với... Chelsea

Thứ ba, 29/11/2011 16:43

Didier Drogba vừa đăng đàn tuyên bố anh sẽ rời Chelsea vào tháng Một tới. Điểm đến tiếp theo của Voi Rừng có thể sẽ là AC Milan…

Kể từ khi HLV Villas Boas tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea thì Didier Drogba không thường xuyên được trọng dụng nữa. Dẫu vậy, chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn được đánh giá là một phần quan trọng của đội bóng, nên lãnh đạo The Blues đã mời tiền đạo 33 tuổi này ký vào một bản hợp đồng mới thời hạn 12 tháng.

Tuy nhiên, với những gì đã cống hiến cho Chelsea, Drogba cho rằng anh xứng đáng được gia hạn thêm 2 năm nữa. Khi yêu cầu không được đáp ứng, cầu thủ đang lĩnh lương 120.000 bảng/tuần tại Stamford Bridge cho biết sẽ ra đi. Bản hợp đồng hiện tại của Drogba với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa Hè năm tới và khi đó anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Song, Voi Rừng tuyên bố sẽ ra đi ngay trong tháng Một tới.

Drogba không còn muốn gắn bó với Chelsea nữa

“Didier đã nhận được lời đề nghị gia hạn 1 năm từ phía lãnh đạo Chelsea, nhưng rõ ràng nó không phù hợp với những gì mà cậu ấy đã cống hiến. Và cậu ấy nói rằng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới”, Thierno Seydi - văn phòng đại diện của Drogba có trụ sở tại Senegal cho biết.  Thierno Seydi cũng tiết lộ điểm đừng chân sắp tới của Didier Drogba có thể sẽ là AC Milan - đội bóng đang tìm người thay thế Antonio Cassano. Nếu không sang Serie A, Voi Rừng có thể tới Mỹ, Nga hoặc Qatar thi đấu.  “AC Milan từng hỏi mượn Didier. Nhưng với tuyên bố rời Chelsea, có thể họ sẽ mua đứt cậu ấy. Trong trường hợp thương vụ không thành, Didier có thể chuyển tới đầu quân cho LA Galaxy (Mỹ) hoặc Anzhi Makhachkala (Nga). Ngoài ra, một đội bóng khác tại Qatar cũng đang theo đuổi cậu ấy”.  Drogba được Jose Mourinho đưa về Stamford Bridge từ Marseille vào năm 2004 với giá 24 triệu bảng. Sau 7 năm gắn bó với The Blues, chân sút người Bờ Biển Ngà ghi tổng cộng 146 bàn sau 316 lần ra sân.

Xzone