NAM GIỚI » Sự nghiệp

ĐT Anh đóng quân gần nhà chứa

Thứ ba, 22/11/2011 08:49

Chưa hết lo sợ trước thông tin khách sạn 5 sao Stary, thành phố Krakow, Ba Lan có ma ám, ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ lại được phen hốt hoảng khi biết xung quanh khu vực mà ĐT Anh đóng đô có rất nhiều gái mại dâm hành nghề.

ĐT Anh có nhiều tay chơi thứ thiệt, vì vậy chuyện đóng quân gần nhà chứa như một việc "thả hổ về rừng" khiến nhiều người lo ngại

Với đội hình toàn những cầu thủ được liệt vào danh sách "lắm tài nhiều tật" như: Wayne Rooney, John Terry, Ashley Cole... thì việc này thật đáng lo ngại. Chẳng ai dám khẳng định đám cầu thủ này không "léng phéng" mà tập trung thi đấu, đặt lợi ích quốc gia lên hàng đầu, khi xung quanh nơi đóng quân của Tam Sư có rất nhiều gái mại dâm sẵn sàng chiều lòng khách làng chơi.

Khách sạn 5 sao Stary

Thậm chí, các cô nàng "bán thân nuôi miệng" còn ăn mặc kín đáo, lịch sự để qua mắt bảo vệ của khách sạn, thản nhiên vào trong để phục vụ "thượng đế" khi có yêu cầu.

Chắc chắn khi nghe thông tin này, HLV Capello nói riêng và người hâm mộ của xứ sương mù nói chung đang lo sốt vó. Liệu việc không "cấm vận" các cô bồ/bạn gái cầu thủ tại EURO 2012 có giải quyết triệt để được vấn đề này?

Bưu Điện Việt Nam