NAM GIỚI » Sự nghiệp

Đua... giải sầu, Cole vùi đầu vào rượu và gái

Thứ sáu, 29/06/2012 09:04

Kém miếng khó chịu trước việc hàng loạt đồng đội đua nhau đi giải sầu ngay sau khi ĐT Anh bị loại khỏi EURO 2012, Ashley Cole tự an ủi mình bằng 10 ngày đập phá tới bến bên Los Angeles, nước Mỹ.

SẦU LẺ BÓNG

Dàn sao Anh không mất nhiều thời gian để chôn vùi thất bại tại EURO 2012. Mỗi người chọn cho mình hành trình riêng để giải sầu. Nhưng có lẽ chẳng ai lẻ loi như Ashley Cole. Wayne Rooney còn có cô vợ Coleen kè kè bên cạnh. Steven Gerrard còn có bà xã Alex cùng 2 cô công chúa nhỏ tháp tùng đi ăn. Chứ hậu vệ của Chelsea thì chẳng có “bờ vai nào để khóc” cả.

“Lắm mối tối nằm không”, những tình một đêm của chàng hậu trái thuộc biên chế Chelsea giờ đều tìm vui nơi khác. Cole hỏi dò về cô vợ cũ Cheryl thì càng thất vọng hơn. Người thì bảo Cheryl đang bận lên kế hoạch song ca cùng Britney Spears. Kẻ lại đồn cô đang bị tay rapper Snoop Dogg rủ rê đóng cặp trong chương trình truyền hình Coronation Street. Cole chán chả buồn hỏi thêm. Lên mạng xã hội Twitter thì anh chỉ toàn bắt gặp những “comment” lăng mạ mình vì tội sút hỏng quả luân lưu khiến Tam sư bị loại. Đang một mình gặm nhấm nỗi buồn tủi, Cole bỗng nhận được điện thoại từ hai ông bạn trên bến dưới thuyền là tiền vệ Shaun Wright-Phillips (QPR) và hậu vệ Zat Knight (Bolton). Sau vài ba câu hỏi thăm nhau, đám chiến hữu này chốt luôn một câu “Los Angeles thẳng tiến!”. VÙI ĐẦU VÀO TỬU SẮC

Cole, Wright-Phillips và Knight đã quá rành những chốn ăn chơi ở “thành phố của những thiên thần”. Hè nào họ chẳng kéo nhau sang đây quậy tới bến. Nên chẳng khó khăn gì để cả đám thực hiện ngay kế hoạch ăn chơi của mình.

Cole nhanh nhảu thuê trọn một dinh thự cạnh nhà các siêu sao trong làng giải trí như Robbie Williams hay Kim Kardashian. Với 5 phòng ngủ, phòng chơi snooker và bể bơi, cơ ngơi này thoải mái để Cole và đám chiến hữu mở đại tiệc thâu đêm suốt sáng. “Cole đã đặt thuê bãi đáp này suốt 10 ngày. Gì chứ rượu và gái là hai thứ không thể thiếu trong những bữa tiệc dài bất tận ở đây”, nguồn tin của tờ Daily Star tiết lộ. Khi biết tin Cole sang Los Angeles xả hơi, Cheryl nhắc nhẹ anh rằng đừng có làm gì ồn ào quá. Một khi bên cạnh Cole không phải Cheryl mà là những cô nàng bốc lửa thì lời nhắc nhở ấy còn nghĩa lý gì? Buffon có thể cản cú sút luân lưu của Cole. Chứ giờ đố ai cản được anh say trong men tửu sắc…

BongdaPlus