NAM GIỚI » Sự nghiệp

Em dâu Giggs gợi cảm trong phòng tắm

Thứ hai, 16/01/2012 09:33

Xét trên một góc độ nào đó, có lẽ Natasha nên gửi lời cảm ơn tới Ryan Giggs bởi nhờ có mối quan hệ bất chính cùng ông anh chồng nổi tiếng, con đường tiếp cận giới giải trí xứ Sương mù đang rộng mở thênh thang với chân dài 29 tuổi.

Nếu không có Giggs anh, Natasha sẽ chẳng-là-gì-cả. Đó là điều mà cô em dâu lẳng lơ của lão tướng Quỷ đỏ cần phải thừa nhận, dù có muốn hay không. Bị loại khỏi ngôi nhà Celebrity Big Brother (CBB) dù chỉ mới tham dự khoảng hơn một tuần, Natasha vẫn tươi hơn hớn. Tất nhiên rồi, bởi khi một cánh cửa đóng lại, có đến dăm bảy cánh cửa khác mở ra chào đón người tình bí mật một thời của Ryan Giggs bước vào.

Natasha xuất hiện gợi cảm trong phòng tắm

Vỏn vẹn 24 giờ sau khi đóng gói vali rời CBB, Natasha đã kịp nhận lời mời cởi đồ chụp ảnh. Giữa khung cảnh của nhà tắm, em dâu Giggs xuất hiện hững hờ trong chiếc khăn tắm màu trắng che một số phần nhạy cảm và để hở tấm lưng trần xăm một loạt hình ngôi sao lạ mắt. Với việc Natasha ngày một đắt show, người khổ sở nhất không ai khác ngoài tiền vệ 38 tuổi. Một khi gương mặt của người tình một thời còn xuất hiện với tầng suất dày đặc, thì vết nhơ tình ái của anh lại càng khó phai mờ trong tâm trí NHM.

Em dâu Giggs tươi tắn dù phải rời Celebrity Big Brother

Tuy nhiên, một tin buồn dành cho Ryan Giggs: Natasha vừa tuyên bố không quan tâm tới việc ông anh chồng nghĩ gì và cảm thấy ra sao về việc cô tham gia vào làng giải trí Anh quốc. “Tôi không nói chuyện với anh ta thêm một lần nào nữa. Chúng tôi cũng không thể trở thành bạn bè sau những gì đã xảy ra. Tôi không quan tâm tới chuyện Ryan Giggs thích hay không thích tôi xuất hiện trong các chương trình giải trí. Tôi thậm chí còn chẳng thèm nghĩ về anh ta dù chỉ một giây”. Mới đây, Giggs em cũng vừa phá vỡ im lặng để lên mặt báo chia sẻ suy nghĩ sau vụ scandal long trời lở đất. Không ngại ví Ryan Giggs là “đồ sâu bọ” nhưng anh lại tỏ ra khá rộng lượng với Natasha.  Rhodri cho rằng cô vợ “ngây thơ” đã bị tiền vệ Quỷ đỏ lợi dụng và tỏ ý sẵn sang tha thứ cho người phụ nữ từng cùng mình trao lời thề nguyền trước Chúa.

Bongdapro