NAM GIỚI » Sự nghiệp

EURO 2012: 10 bí mật về các đội bảng D

Thứ hai, 11/06/2012 11:04

Đêm nay, bảng D của EURO sẽ chính thức khai màn. Hãy cùng xem các đội Anh, Pháp, Thụy Điển và chủ nhà Ukraine có những bí mật gì?

1. James Milner hiện là tuyển thủ Anh duy nhất dự EURO 2012 mà không bao giờ đụng đến bia rượu. Ngay cả lúc Man City giành danh hiệu vô địch Premiership, Milner vẫn từ chối khi bị đồng đội ép uống champagne ăn mừng.

2. Không dùng siêu xe như các đồng đội, trung vệ Phil Jagielka của ĐT Anh chọn cho mình một chiếc Mini nhỏ nhắn. Theo Jagielka, chiếc xe này vẫn khá rộng rãi.

3. Tiền đạo Alex Oxlade-Chamberlain (ĐT Anh) từng bị cấm… đá bóng khi theo học tại trường St John’s ở vùng Southsea. Đây là nội quy của ngôi trường trên.

4. Trung vệ Mexes (ĐT Pháp) từng trải qua một phen khiếp đảm khi bị cướp chiếc Mercedes vào tháng 7/2008. Khi đó, cậu nhóc Enzo của Mexes vẫn ngủ ngon lành ở… hàng ghế sau. Rất may Enzo vẫn bình an sau khi lũ cướp vứt bỏ lại chiếc xe.

5. Bố của thủ thành Hugo Lloris (ĐT Pháp) là một đại gia trong lĩnh vực ngân hàng tại Monte Carlo.

6. Sau vụ lùm xùm với Benzema và Ribery, gái gọi Zahia Dehar liền nhanh chóng tận dụng sự nổi tiếng để cho ra đời sản phẩm đồ nội y gắn mác mình trong tuần lễ thời trang tại Paris.

7. HLV Hamren (ĐT Thụy Điển) thường lấy một câu chuyện dành cho trẻ em mang tên “Winnie The Pooh” để chỉ bảo các học trò.

8. Tiền vệ Tymoshchuk (ĐT Ukraine) luôn mặc thêm một chiếc áo phông bên trong áo đấu mỗi khi ra sân suốt 10 năm qua.

9. Chân sút Shevchenko (ĐT Ukraine) từng đốt khoảng từ 30 đến 40 điếu thuốc lá/ ngày. Tuy nhiên, Sheva đã bỏ được thói ngậm tăm xỉa phổi khi bị HLV huyền thoại Lobanovsky dọa sẽ cho uống… nicotine.

10. Không nghiện thuốc lá như đồng đội Sheva nhưng tuyển thủ Artem Milevsky của ĐT Ukraine lại đam mê rượu. Tiền đạo này bị xem là “sâu rượu” ở CLB Dinamo Kiev.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới