NAM GIỚI » Sự nghiệp

Forlan lại thay người tình

Thứ năm, 26/04/2012 08:56

Với việc yêu hết cô này đến cặp kè chân dài khác, cựu chân sút MU - Diego Forlan - nổi lên như một gã phong lưu đa tình trong giới quần đùi áo số.

Nhắc đến tiền đạo Uruguay, mọi người sẽ nghĩ ngay đến thiên tình sử đẹp như mơ với chân dài Zaira Nara. Cặp đôi yêu nhau mặn nồng đến mức đã lên kế hoạch tổ chức một tiệc cưới hoành tráng. Tuy nhiên, đùng một cái chẳng biết vì nguyên nhân gì, Forlan và Zaira Nara lại đứt gánh giữa đường để lại nhiều tiếc nuối cho giới mộ điệu.

Cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi đi ăn hàng rất vui vẻ

Sau đó, rất nhiều người đẹp đã xuất hiện bên cạnh Forlan thế chỗ cho Zaira Nara. Vừa cặp kè với Tamara Campillos chưa được bao lâu, cánh săn ảnh lại bắt gặp ngôi sao 32 tuổi tay trong tay cùng siêu mẫu Victoria Saravia.

Raffaella Modugno từng lọt Top 15 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2007

Mối quan hệ tình cảm với Saravia cũng mới chỉ chớm nở được vài tháng, Forlan đã đá văng người tình để chạy theo bóng hồng mới - Raffaella Modugno. Chân dài 23 tuổi này từng lọt Top 15 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2007. Với thân hình bốc lửa, nõn nà, gương mặt ưa nhìn chả trách Diego Forlan bị "cảm nắng" cô nàng.

Infonet