NAM GIỚI » Sự nghiệp

Gái gọi của Rooney dính bầu: Ai ăn ốc, Balotelli lại... đổ vỏ?

Thứ hai, 17/09/2012 09:09

Jenny Thompson, gái gọi cao cấp người Anh, từng 7 lần “mây mưa” với Wayne Rooney vừa bất ngờ tiết lộ đã có thai và đã khoanh vùng 5 đối tượng nghi vấn là cha đứa trẻ…

Jenny Thompson, 23 tuổi, tiết lộ tin vui cô sắp được làm mẹ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua trên The Sun.

Tin vui của Jenny Thompson có thể sẽ là tin buồn với rất nhiều cầu thủ Premier League. Gái gọi cao cấp từng tiết lộ trên 1 chương trình truyền hình, cô từng “tiếp” đến hơn 100 khách hàng, phần lớn là các ngôi sao giải Ngoại hạng Anh.

Jenny Thompson cho hay, đến cô cũng chẳng biết chính xác cô dính bầu khi nào và đích danh cha đứa bé là ai. Vì thế gái gọi cao cấp xứ Sương mù khẳng định sẽ phải đi xét nhiệm ADN để biết được chính xác kẻ khiến cô... “vác ba lô ngược”.

Jenny Thompson chưa biết chính xác danh tính cha đứa bé trong bụng mình. Tuy nhiên cô ả gà móng đỏ này tiết lộ, đã khoanh vùng được 5 thủ phạm nghi vấn. Nổi bật lên trong số đó là tiền đạo Man City, Mario Balotelli, và ngôi sao truyền hình Josh Bennett.

Mario Balotelli từng léng phéng với Jenny Thompson hơn 10 lần trong thời gian ngôi sao Italia vẫn còn yêu Raffaella Fico. Mối quan hệ ngoài luồng này bỡ lở đã khiến tình yêu giữa Super Mario và cô siêu mẫu Italia đổ vỡ trước Euro 2012.

Jenny Thompson từng nức lời khen khả năng giường chiếu của Super Mario. Theo Thompson, xét về khả năng “làm chuyện ấy” thì Wayne Rooney phải gọi Mario Balotelli… bằng sư phụ.

Sở dĩ Jenny Thompson kiểm chứng được “khả năng chiến đấu” của Rooney vì tiền đạo M.U từng vụng trộm với ả 7 lần khi cô vợ Colleen mang thai bé Kai, năm 2010.

Wayne Rooney từng trả cho Jenny Thompson khoảng 1.200 bảng mỗi lần được cô ả chiều tới bến. Tuy nhiên R10 bị loại khỏi vòng nghi vấn vì từ năm 2010 đã không dám vụng trộm với Jenny Thompson.

Ngoài Rooney và Balotelli, Jenny Thompson còn tiết lộ từng quan hệ với ngôi sao truyền hình Josh Bennett. Tuy nhiên gái gọi cao cấp chê chàng lùn là một “thảm họa giường chiếu”.

Trước Jenny Thompson, Mario Balotelli từng bị Raffaella Fico đổ vạ là thủ phạm cái thai trong bụng cô. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện vỡ lở, cha của đứa bé trong bụng Raffaella Fico là người khác chứ không phải Super Mario.

Mario Balotelli từng tuyên bố sẽ chu cấp hậu hĩnh cho bất cứ ai sinh con cho mình. Nên Jenny Thompson đang khấp khởi hy vọng cái thai trong bụng cô là giọt máu của Super Mario.

Bóng đá số
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới