NAM GIỚI » Sự nghiệp

Gái gọi vén áo khoe bụng cổ vũ Wayne Rooney

Thứ năm, 21/06/2012 10:09

Thêm một lần "ả gà móng đỏ" Jenny Thompson lại xuất hiện trong cuộc đời "gã Shrek".

Tuy nhiên, lần này là vì tình yêu bóng đá thực sự chứ không hề có chút liên quan nào đến những trận đấu trên sân…hàng chiếu cả.

Ngày hôm qua, sau khi Rooney ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh trước Ukraine, qua đó giúp Tam sư lọt vào vòng tứ kết với tư cách đội bóng đầu bảng D,  gái gọi Jenny cảm thấy cần phải gửi một thông điệp nào đó thật ý nghĩa đến “khách hàng” cũ của mình.

Jenny Thompson cổ vũ Rooney

Thế là – với tính cách vốn đã rất nổi loạn, cô nàng bèn nghĩ ra chiêu độc: viết chữ “Go Rooney” trên phần bụng của mình và vừa đi xuống phố vừa tốc áo lên cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Trước màn cổ vũ có phần táo bạo của Thompson, nhiều tờ báo lá cải Anh quốc còn hài hước châm chọc rằng, trước đây lúc cùng gã Shrek “lâm trận”, chắc hẳn cô ả gà móng đỏ cũng đã từng dùng từ này (Go Rooney) để khích lệ anh chàng chiến đấu hết mình tại sân 2 mét. Và vì cách làm trên đã đem lại hiệu quả nên bây giờ Jenny đã thêm một lần đem chiêu cũ áp dụng nhằm tiếp liều doping cho chân sút tuyển Anh.

Với riêng Rooney, chẳng hiểu gã Shrek có cảm thấy hạnh phúc khi nhận được màn cổ vũ hết mình từ ả gái gọi đã từng khiến anh một phen điêu đứng, hay là trong lòng lại nơm nớp lo sợ sẽ bị bà xã lồng lộn ghen tuông.

Nhưng xem chừng, tiền đạo Man Utd không cần phải quá bất an. Bởi tâm trạng của người đẹp Coleen đang rất tốt. Chỉ mới đây thôi, cô nàng còn sung sướng chia sẻ niềm hãnh diễn về ông chồng trên trang Twitter cá nhân: “Có quá nhiều tiếng hò hét trong nhà chúng tôi. Yayyyyyy Dadddddyyyy! Xin cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng và cổ vũ cho Wayne Rooney. Mong rằng trong nhà các bạn cũng tràn ngập hạnh phúc như chúng tôi. Chúc ngủ ngon!”.

Bongdapro