NAM GIỚI » Sự nghiệp

Gerard Pique không cưới Shakira

Thứ ba, 21/02/2012 14:02

Đích thân trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận về thông tin sẽ tổ chức hôn lễ cùng nữ ca sĩ bốc lửa Shakira.

Bước sang năm 2012, cùng cặp đôi Cristiano Ronaldo – Irina Shayk và Iker Casillas – Sara, NHM đang rất nóng lòng chờ đợi ngày “phi công trẻ” Pique chính thức rước “máy bay bà già” Shakira về dinh. Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng một hôn lễ hoành tráng giữa đôi trai tài gái sắc sẽ được tổ chức vào mùa Hè sắp tới, ngay sau khi Pique hoàn thành nhiệm vụ cùng tuyển Tây Ban Nha tại VCK Euro.

Pique chưa có kế hoạch đưa nàng về dinh

Tuy nhiên, niềm háo hức của fan hâm mộ về đám cưới trong mơ của thần tượng mới đây đã bị dập tắt ngấm. Và người dội gáo nước lạnh này không ai khác mà chính là trung vệ Barca. Chia sẻ trong cuộc họp báo ra mắt bộ sưu tập Xuân – Hè cho hãng thời trang Mango, Pique tiết lộ: “Tất cả chỉ là tin đồn mà thôi. Mối quan hệ của tôi và Shakira vẫn đang rất tuyệt. Chỉ có điều chúng tôi chưa có bất kì kế hoạch nào về đám cưới cả.” Những ngày gần đây, Gerard Pique lien tiếp vị “sao quả tạ” chiếu mạng. Đầu tuần trước, trung vệ sinh năm 1987 một phen thót tim khi chiếc xế hộp của anh đang điều khiển trên đường tới sân Nou Camp bị chiếc xe khác đâm nát đầu. Rất may, cú va chạm không gây cho cựu cầu thủ Man Utd thương tích đáng kể nào. Đen đủi thế chưa đủ, Pique còn bị HLV Pep Guardiola “treo giày” nội bộ vì màn trình diễn tệ hại mà anh thể hiện ở chuỗi trận vừa qua. Đã vậy, giới báo chí cũng nhân cơ hội đổ xô vào buộc tội Shakira là thủ phạm khiến cho phong độ Pique bị ảnh hưởng, nhưng ngôi sao La Roja vẫn một mực bênh vực bồ: “Năm ngoái, Barca giành chức vô địch La Liga và Champions League không khi đó, Shakira cũng đã ở bên cạnh tôi rồi”.

Bongdapro