NAM GIỚI » Sự nghiệp

Gia đình Crouch bị đạo chích khoắng sạch quà Giáng sinh

Thứ năm, 22/12/2011 10:50

Nhân lúc chủ nhà đi vắng, những tên trộm đã đột nhập vào căn biệt thự trị giá 4.5 triệu bảng của vợ chồng “Sếu vườn” để kiếm chác.

Tiền đạo Stoke City rõ là đen đủi. Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, hai vợ chồng hết ốm đau đến mất của. Chẳng là mấy ngày gần đây, cả Peter Crouch lẫn bà xã xinh đẹp đều cảm thấy không được khoẻ trong người. Chẳng dám chủ quan, anh Sếu chị Sếu phải gửi con cho mọi người để dắt díu nhau tới bệnh viện tiến hành kiểm tra ngay. Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm vì chỉ dính virus cúm thông thường, hai vợ chồng lại một phen tá hoả khi chứng kiến khung cảnh tan hoang của căn biệt thự sang trọng. Hỡi ơi, thì ra bấy lâu nay, ngôi nhà đã bị đám trộm cắp chuyên nghiệp đưa vào tầm ngắm. Chỉ rình lúc chủ nhà vắng mặt là chúng triển khai kế hoạch chôm chỉa.

Giáng sinh đen đủi của vợ chồng Crouch

Theo như hiện trường để lại, thì đám khách không mời mà tới này đã vào trong nhà bằng cách phá vỡ cửa sổ phòng bếp. Từ đồng hồ Rolex, trang sức giá trị đến cả những món quà Giáng sinh nhà Sếu mua tặng người thân và bạn bè, chúng tuyệt nhiên chẳng bỏ sót thứ gì. Tính sơ sơ, thiệt hại về kinh tế cũng phải lên đến 100.000 bảng. Thật là một tin chẳng hay ho gì trong dịp Giáng sinh và năm mới. Một nguồn tin nội bộ gia đình tiền đạo tuyển Anh hé lộ: “Peter và Abbey cảm thấy thật tồi tệ. Chẳng ai lại muốn lễ Noel của mình bắt đầu bằng một vụ trộm như thế này cả”. Đây không phải là lần đầu tiên tư gia Sếu vườn có “hân hạnh” đón tiếp những vị khách biết đào tường khoét vách. Năm 2006, trong khi Crouch đang cầy cuốc trên sân cùng Liverpool thì ở nhà, đám đạo chính cũng đột nhập khoắng sạch đồ đạc của ngôi sao 30 tuổi.

Bongdapro