NAM GIỚI » Sự nghiệp

Gia đình Fernando Alonso tan vỡ: Lộ diện người thứ 3

Thứ ba, 27/12/2011 15:44

Chỉ vài ngày sau tuyên bố chia tay nữ ca sĩ Raquel Del Rosario, những bức ảnh chụp tay đua công thứ 1 tình tứ bên cạnh một cô gái lạ mặt đã bắt đầu bị rò rỉ trên các phương tiện truyền thông và internet.

Nối gót siêu sao bóng rổ Kobe Bryant, vợ chồng Fernando Alonso cũng vừa đưa ra thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm chỉ 3 ngày trước lễ Giáng sinh 2011. Vụ ly hôn dựa trên sự đồng thuận từ hai phía và người trong cuộc cũng không cung cấp thêm bất kì lời giải thích cụ thể nào.

Hình ảnh Alonso và siêu mẫu Xenia Tchoumitcheva làm dấy lên luồng nghi ngờ chân dài 24 tuổi chính là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của tay đua xứ đấu bò

Tuy nhiên, một vài ngày gần đây, dư luận bắt đầu râm ran tin đồn về sự xuất hiện của một người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Alonso và Raquel Del Rosario. Chân dài này được xác định là siêu mẫu 24 tuổi quốc tịch Thuỵ Sỹ gốc Nga, Xenia Tchoumitcheva. Từng giành giải Miss Bikini, bên cạnh nghiệp người mẫu, mỹ nhân gốc Nga lấn sân sang cả lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh.

Tchoumitcheva sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về nhan sắc lẫn học thức

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn từng cen-ti-met, Tchoumitcheva còn có khả năng nói thành thạo 5 ngoại ngữ bao gồm Italia, Nga, Đức, Pháp và Anh. Ngoài ra, cô cũng đã tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành kinh tế. Toàn diện về nhan sắc, vóc dáng lẫn tri thức, sẽ không có gì khó hiểu khi con tim của Fernando Alonso bị người đẹp kém mình 6 tuổi hạ gục. Trước luồng ý kiến nghi ngờ từ dư luận, người đại diện cho siêu mẫu Thuỵ Sỹ đã có thông báo phủ nhận, đồng thời cho biết mối quan hệ giữa Tchoumitcheva và Alonso đơn thuần chỉ là tình bạn thông thường.

Bongdapro