NAM GIỚI » Sự nghiệp

Giành gái, Rô điệu gây chuyện ở Bồ Đào Nha

Thứ tư, 30/05/2012 08:53

Siêu tiền vệ của Real Madrid vừa dính vào vụ lùm xùm không đáng có trước thềm Euro 2012.

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân. Căn nguyên CR7 dại dột tự đẩy mình vào rắc rối không đâu cũng bắt đầu từ một cô gái đẹp.

Sự vụ được tờ Nova People của Bồ Đào Nha tóm tắt lại như sau. Cuối tuần qua,  mặc dù đang trong thời gian tập huấn cùng ĐTQG chuẩn bị cho Euro 2012, song nhân chút ít thời gian rảnh rỗi, cựu ngôi sao Man Utd đã kéo ông anh rể Jose Pereira cùng đám chiến hữu thân thiết đến một hộp đêm chuyên dành cho dân VIP ở Lisbon để giải khuây.

Siêu mẫu Carolina Fernandes lọt vào tầm ngắm của Rô điệu

Trong lúc vừa uống rượt tán gẫu vừa tranh thủ soi gái, con mắt “cú vọ” của CR7 đã nhanh chóng chấm được một “con mồi” ưng ý. Cô gái lọt vào tầm ngắm Rô điệu là Carolina Fernandes – siêu mẫu tương đối nổi tiếng trên sàn catwalk Bồ Đào Nha. Sau khi xác định được mục tiêu, siêu tiền vệ Real Madrid bèn giao nhiệm vụ cho anh rể xin bằng được số điện thoại của Carolina. Tuy nhiên, đáng tiếc là Jose Pereira đã phải trở về tay trắng vì vấp phải thái độ bất hợp tác từ mỹ nhân nóng bỏng.

Vốn không quen với cảm giác thất bại chốn tình trường, lòng tự ái bị tổn thương đã khiến Cristiano Ronaldo quyết định đích thân ra tay. Những tưởng với danh tiếng cùng túi tiền căng phồng có thể khiến Carolina Fernandes xiêu lòng, song CR7 lại còn phải nhận về kết cục bẽ bàng gấp bội.

Bị người đẹp làm cho một phen ê mặt, Ronaldo còn đâu hứng thú mà tiếp tục cuộc vui. Giữ gương mặt nặng như chì, cựu tiền vệ Quỷ đỏ ra sức hối thúc đám chiến hữu đứng dậy ra về. Tuy nhiên, khi đang trên đường tới bãi đậu xe, CR7 đã bất ngờ bị chặn lại đòi nói chuyện phải quấy. Thì ra, đó là nam người mẫu Viriato Gonçalo Teixeira – bạn trai của Carolina Fernandes.

CR7 tính giành người đẹp với nam người mẫu Gonçalo Teixeira (ngoài cùng bên trái)

Theo lời kể của những người chứng kiến sự viêc, sau màn “tổng sỉ vả” Ronaldo, giữa Viriato Gonçalo Teixeira và hội chiến hữu của CR7 đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Nhằm dạy cho nam người mẫu này một bài học vì dám đụng tới Rô điệu, những người đi cùng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cùng nhau hợp sức xông vào túm lấy Viriato Gonçalo Teixeira và thẳng tay ném anh xuống dòng sông Tagus giữa đêm đen như mực. Rất may nạn nhân đã được một số người có mặt tại hiện trường nhảy xuống cứu.

Hiện tại, phía Viriato Gonçalo Teixeira đang xem xét khả năng khởi kiện CR7 cùng nhóm bạn vì tội hành hung, trong khi đó, người đại diện cho tiền vệ Real đã từ chối đưa ra lời bình luận chính thức.

Bongdapro