NAM GIỚI » Sự nghiệp

Giggs bất ngờ nhận quà từ cô bồ cũ cựu Hoa hậu

Thứ hai, 23/07/2012 11:39

Đang buồn với trận thua trắng 2 bàn trước Olympic Brazil trong trận giao hữu trước thềm Thế vận hội 2012, đội trưởng Ryan Giggs của Olympic Liên hiệp Vương quốc Anh bỗng nhận được sự động viên từ một người mà anh chẳng thể ngờ tới: cô bồ cũ Imogen Thomas.

Phát biểu trên Daily Star (Anh) hôm qua, cựu Hoa hậu xứ Wales bày tỏ niềm tin vào người tình cũ: “Tôi hy vọng tài năng của Ryan Giggs sẽ giúp Olympic Liên hiệp Vương quốc Anh giành tấm HCV môn bóng đá nam tại kỳ Olympic 2012 trên sân nhà”.

Imogen Thomas bỏ nỗi hận tình để cổ vũ cho tình cũ Ryan Giggs và đồng đội tại Olympic 2012. Ảnh: Celebsource

Việc Imogen Thomas cổ vũ và tin tưởng Ryan Giggs, rõ là chuyện lạ. Bởi trước đó, kiều nữ xứ Wales này luôn tuyên bố rằng cuộc tình vụng trộm kéo dài 7 tháng giữa cô với danh thủ đã có gia đình này vào năm 2011, là một kỷ niệm cay đắng, một bài học nhớ đời. Chưa hết, cứ mỗi khi có dịp là cựu Hoa hậu xứ Wales lại lên báo kể xấu và kể tội Ryan Giggs là gã sở khanh, khiến đời cô khổ.  Có lẽ thời gian đã chưa lành vết thương lòng cho Imogen Thomas, cũng có thể tinh thần yêu nước bỗng trào dâng khiến người đẹp này bỏ nỗi hận tình để hết lòng ủng hộ Ryan Giggs và đồng đội ở kỳ Olympic năm nay.  “Cô ấy cho biết sẽ đến sân với trang phục nóng bỏng để cổ vũ cho Olympic Liên hiệp Vương quốc Anh. Imogen Thomas đang rất phấn khích chờ đón trận ra quân của Ryan Giggs và đồng đội (gặp đội Olympic Senegal) vào ngày 26.7 tới”, một người bạn của Imogen Thomas tiết lộ. 

Đất Việt