NAM GIỚI » Sự nghiệp

Hé lộ nguyên nhân Ronaldo chia tay Irina Shayk

Thứ năm, 05/04/2012 15:04

Việc Ronaldo từ chối bàn chuyện kết hôn chẳng khác nào gáo nước lạnh khiến Irina Shayk tỉnh mộng đẹp làm dâu xứ Bồ.

Trong khi các ngôi sao của La Liga như thủ môn Iker Casillas của Real Madrird hay tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona, đua nhau lên lịch làm đám cưới, thì CR7 đang phải đối diện với nguy cơ chia tay siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Nguyên do là nàng muốn lên xe hoa, còn chàng lại lắc đầu trước chuyện cưới xin. 

Thích cưới thì cưới… một mình! Ảnh: Gossiprocks

Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn gần đây trên kênh truyền hình TVI, Cristiano Ronaldo đã chẳng ngại ngần tuyên bố rằng anh chỉ muốn có thêm con, chứ chưa có ý định “vơ lấy tội”-tôi lấy vợ, ở thời điểm hiện tại. “Vào lúc này, tôi không hề có ý định kết hôn”, ngôi sao của Real Madrird nói chắc như “đinh đóng cột”!

Trong khi đó, dù không nói ra nhưng mọi người đều biết Irina Shayk “khát cưới” lắm rồi. Năm ngoái, siêu mẫu này đã nhiều lần diện váy cưới... trên sàn catwalk để “tập dượt” cho ngày bước vào thành đường cùng chú rể Ronaldo. Thậm chí, nghe đồn, người đẹp Nga này còn định sẵn ngày theo chàng về dinh vào trung tuần tháng 7.  Thế nên, việc Ronaldo từ chối bàn chuyện kết hôn chẳng khác nào gáo nước lạnh khiến Irina Shayk tỉnh mộng đẹp làm dâu xứ Bồ. Mối tình giữa họ không rạn vỡ vì chuyện này mới lạ! Bộ đôi này sẽ chia tay bởi không cùng mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”?

Người ta không rõ, chỉ biết rằng trong cuộc trả lời phỏng vấn TVI nói trên, CR7 nói rằng người mà anh dành hết tình yêu là cậu con trai Ronaldo Junior. “Kể từ khi làm bố, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Tôi trở nên chín chắn và điềm đạm hơn. Ai có con cũng sẽ hiểu điều này. Tôi như tan chảy trong yêu thương mỗi khi con trai gọi tên tôi”, Ronaldo tâm sự.

Đất Việt