NAM GIỚI » Sự nghiệp

“Hoa hậu sát cầu thủ” chính thức kết hôn

Thứ ba, 29/05/2012 08:04

Người đẹp từng một thời làm chao đảo biết bao trái tim giới quần đùi áo số xứ Sương mù đã chính thức nên duyên chồng vợ cùng tiền vệ Jamie O'Hara của Wolverhampton Wanderers.

Bỏ lại đằng sau quãng thời gian không vui vì bệnh tật, ngày hôm qua Danielle Lloyd đã trở thành cô dâu rạng rỡ sánh bước bên phu quân điển trai Jamie O'Hara trao lời thề nguyền trăm năm gắn bó.

Lễ thành hôn của cặp trai tài gái sắc được tổ chức tại công viên Syon (Brentford) trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè cùng một số nhân vật nổi tiếng tại đảo quốc như Katie Price, Michelle Heaton, Lizzie Cundy, Phill Turner, Amy Childs, Nicola McLean.

Danielle Lloyd và Jamie O'Hara đã kết hôn

Mặc dù thông tin đã được đôi vợ chồng trẻ xác nhận đến NHM, nhưng mọi hình ảnh của đám cưới hiện vẫn đang được giữ kín theo điều khoản cam kết với một tờ tạp chí (chưa rõ tên) mà họ kí hợp đồng độc quyền.

Chia sẻ cảm xúc trên trang Twitter cá nhân, cô dâu mới không giấu nổi vẻ hạnh phúc: “Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Từ bây giờ, tôi đã chính thức là bà Ohara”.

Từng nổi tiếng ăn chơi, song kể từ khi dành tình yêu cho chàng tiền vệ Wolverhampton, Danielle đã biến thành một người phụ nữ khác hẳn. Cô và O'Hara tổ chức lễ đính hôn tại Paris hồi tháng 12/2009 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Theo dự kiến ban đầu, “Hoa hậu sát cầu thủ” định kết hôn từ tháng 7/2010 nhưng đúng lúc này cô lại phát hiện đang mang bầu thiên thần thứ hai nên kế hoạch bị hoãn lại.

Sau 3 năm yêu thương gắn bó, Danielle Lloyd đã sinh hạ cho ông xã hai cậu quý tử là Archie và Harry.

Bongdapro