NAM GIỚI » Sự nghiệp

Hôm nay, Hội đồng HLV bàn việc sa thải F.Goetz!

Thứ tư, 28/12/2011 09:11

Cách đây vài ngày, LĐBĐ Việt Nam bất ngờ tính đến chuyện sa thải HLV Falko Goetz và đẩy quyết định cuối cùng về phía Hội đồng HLV QG. Theo dự kiến, sáng nay (28-12) lãnh đạo Hội đồng HLV QG sẽ họp bàn tại Hà Nội, để đưa ra quyết định có sa thải hay không.

Sau khi VFF đùn đẩy trách nhiệm sa thải HLV F.Goetz sang Hội đồng HLV QG, cũng có khá nhiều luồng tư tưởng về vấn đề này. Như Phó chủ tịch HĐ HLV QG, ông Lê Thế Thọ coi đây là việc làm bất thường, đùn đẩy trách nhiệm. Trong khi ông Nguyễn Sỹ Hiển, Mai Đức Chung, Nguyễn Trọng Giáp... những thành viên cốt cán Hội đồng HLV QG lại không tuyên bố bất cứ điều gì. Theo quan điểm trước đó của chủ tịch Nguyễn Sỹ Hiển, ông đã từng nhất quán với VFF về việc giữ chân ông Goetz, trong cuộc họp mổ xẻ thất bại U23 Việt Nam ngay sau SEA Games 2011. Nay, Hội đồng HLV QG lại bị đẩy vào thế khó, khi VFF đẩy quyết định "trảm" Goetz sang Hội đồng, sau khi các thành viên từng bảo vệ ông Goetz.

Tuy nhiên, cuộc họp sáng 28/12, Hội đồng HLV QG vẫn sẽ họp để đưa ra quyết định. Bản thân trong hội nghị này, việc sử dụng các HLV nội làm việc tại tuyển Việt Nam cũng được tính đến. Trọng trách của Hội đồng HLV QG sẽ nặng nề hơn, khi dư luận cũng đòi hỏi Hội đồng HLV QG có tiếng nói trọng lượng và đóng góp sự phát triển BĐVN, thay vì chịu ảnh hưởng quá lớn từ VFF trong suốt nhiều năm qua.

 

VNmedia