NAM GIỚI » Sự nghiệp

Hỗn chiến với bồ cũ, Stewart Downing bị cảnh sát tóm cổ

Thứ hai, 09/01/2012 09:54

Chưa giải quyết xong vụ lùm xùm liên quan tới phân biệt chủng tộc, BLĐ The Kop lại phải nhận thêm một hung tin về tiền vệ Stewart Downing.

Theo nguồn tin từ giới báo chí xứ Sương mù, vụ lộn xộn giữa ngôi sao 27 tuổi và cô bạn gái cũ, Donna Moloney xảy ra khi hai người tình cờ chạm mặt ở hộp đêm Cross Keys tại phố Yarm. Vốn chia tay trong hoàn cảnh chẳng mấy êm đẹp, cặp đôi từng một thời yêu đương nồng thắm trở mặt ghét nhau chẳng khác nào kẻ thù. Thế nên, khi gặp lại tiền vệ The Kop, Moloney đã không tiếc lời nguyền rủa nhiếc móc tình cũ. Sẵn có tý men rượu trong người, màn đấu khẩu tưng bừng nhanh chóng được chuyển thành màn kung-fu võ thuật. Stewart Downing là người xông vào đánh Moloney trước, và tất nhiên, chân dài 32 tuổi cũng chẳng nể nang gì mà không đáp lễ đầy đủ.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Không chỉ khiêu khích Downing, cô ấy (Moloney) còn bước tới chỗ một người bạn đi cùng anh ấy và buông ra những lời lẽ rất khó nghe. Stewart nổi điên và họ bắt đầu cãi cọ, rồi sau đó là lao vào nhau ăn thua đủ”. Nhận được thông báo từ nhân viên hộp đêm Cross Keys, cảnh sát địa phương đã lập tức có mặt để áp giải cả hai nhân vật máu chiếnvề đồn. Phát ngôn -Một người đàn ông 27 tuổi và một phụ nữ 32 tuổi đã bị bắt giữ vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Cả hai hiện vẫn đang bị tạm giam chờ điều tra cụ thể”. Được biết, Stewart Downing bắt đầu cặp kè với Donna Moloney năm 2007. Khi ấy, tiền vệ The Kop đang có mối quan hệ tình cảm kéo dài 4 năm với bạn gái Michaela Henderson-Thynne. Kết quả cuộc tình giữa Downing và Donna là một công chúa xinh xắn. Thế nhưng, ngôi sao 27 tuổi lại không hề biết đến sự tồn tại của con gái ruột cho tới tận khi bồ cũ đem cô bé đến thăm cha mẹ anh để ông bà nhận mặt cháu nội.

Bongdapro