NAM GIỚI » Sự nghiệp

Jennifer Phạm rạng rỡ trên khán đài cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ năm, 20/10/2011 10:38

Không phải fan cuồng của môn thể thao vua nhưng Jenni luôn sẵn sàng bật dậy reo hò hết mình cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Chiều tối ngày 19/10, Jennifer Phạm vội vã thu xếp công việc để có mặt tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình hòa vào dòng người tấp nập cờ quạt, reo hò gọi tên đội U23 Việt Nam trong trận mở màn VFF Cup. Ngay từ khi có mặt ở SVĐ, Jenny đã nói đùa bạn bè: "Không mấy khi Jenni ra sân coi bóng đá đâu, Việt Nam không thắng là Jenny... không về đâu". Và cuối cùng, Việt Nam dễ dàng giành được chiến thắng 5 sao trước đội tuyển U23 Myanmar.

Hào hứng với chiến thắng ròn rã của đội tuyển Việt Nam, nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong mưa chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Jenni tới tận SVĐ để chứng kiến và theo dõi một trận đấu bóng đá. Jenni không nghĩ không khí lại vui và tuyệt như vậy".

"Trước đây, Jenni không phải tín đồ thực sự của bóng đá nên ít khi xem môn thể thao này lắm, đặc biệt là xem trực tiếp tại SVĐ thì càng hiếm", nữ MC duyên dáng cho biết thêm. "Nhưng sau trận đấu này chắc chắn Jenni sẽ đến sân nhiều hơn. Trước tiên là để xem đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu, rồi sau đó, chắc sẽ từ từ tìm hiểu thật sâu về bộ môn này".

"Chúc đội tuyển U23 sẽ thi đấu thành công ở giải này cũng như SEA Games sắp tới. Hy vọng các bạn sẽ trở về với chiếc cúp vô địch SEA Games trên tay", Jennifer Phạm chia sẻ.

Cô gái đa tài chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng ròn rã của đội U23 Việt Nam: "Thực sự tới tận bây giờ, Jenni mới hiểu tại sao có nhiều người yêu bóng đá tới vậy, đặc biệt là các CĐV Việt Nam. Ngay như trên trang cá nhân, khi Jenni vừa đặt ra câu hỏi về tỉ số trận đấu giữa Việt Nam và Myamar thì có rất nhiều bạn quan tâm và dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Tuy đây chỉ là giải đấu khởi động SEA Games nhưng số lượng CĐV tới sân cũng khá đông và ai cũng nhiệt tình. Với chiến thắng này, chắc chắn các trận sau càng có đông người tới xem hơn. Hy vọng, tất cả chúng ta sẽ gặp lại nhau ở trận cuối cùng và cùng ăn mừng cho chức vô địch của U23 Việt Nam".

Jennife Phạm xếp hàng mua nước và bánh ngọt trước giờ trận đấu bắt đầu

Nào ta cùng chào cờ!

 U23 Việt Nam có bàn thắng mở màn khiến Jennifer Phạm vô cùng bất ngờ.

Jennifer Phạm đứng hẳn dậy để vỗ tay chúc mừng đội tuyển.

Cô Hoa hậu xinh đẹp chăm chú theo dõi trận đấu.

Chụp hình cùng bạn bè.

" Việt Nam chiến thắng, Thành Lương cố lên"!

Jennifer Phạm duyên dáng tạo dáng trước ống kính của một người hâm mộ.

Này là nụ cười tươi xinh...

"Cho em xem lại hình đi".

Theo Bưu Điện Việt Nam