NAM GIỚI » Sự nghiệp

Jermain Defoe tán đổ nữ quán quân chương trình X-Factor

Thứ bảy, 03/03/2012 11:28

Riêng về khoản sát gái, Jermain Defoe được xếp vào diện đỉnh cao trong giới quần đùi áo số xứ Sương mù.

Không đẹp trai. Tài năng trên sân cỏ cũng chưa đạt đến mức quá xuất sắc, nhưng Jermain Defoe lại sở hữu một sức hấp dẫn chết người đối với những chân dài bốc lửa.  Điểm qua hồ sơ tình trường đáng nể của ngôi sao 29 tuổi, ngoài những mối quan hệ qua đường, người ta có thể dễ dàng nhận ra một loạt kiều nữ đình đám như cựu Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, siêu mẫu Chantelle Houghton hay người đẹp sát cầu thủ Danielle Lloyd. 

  Defoe từng có thời gian cặp kè cùng Danielle Lloyd và Chantelle Houghton Cựu hoa hậu Imogen Thomas cũng có tên trong danh sách  "con mồi" bị chân sút Tottenham hạ gục

Và mới đây, bản danh sách vốn đã dài dằng dặc ấy vừa được điền thêm một cái tên mới toanh: Alexandra Burke– cựu quán quân chương trình X-Factor năm 2008.  Tiền đạo Tottenham và giọng ca 23 tuổi quan biết nhau đã 7 năm, nhưng một thời gian ngắn trở lại đây, sau chiến dịch cưa cẩm không biết mệt mỏi, Defoe mới có thể công phá được cánh cửa vững chãi dẫn vào trái tim người đẹp. 

Alexandra đang đắm say hạnh phúc trong vòng tay gã sát gái Jermain Defoe

Tối qua, cặp trai tài gái sắc bị bắt gặp tay trong tay sánh bước rời khỏi khách sạn Landmark ở phía Bắc London sau khi cùng nhau trải qua một bữa tối cực kì lãng mạn trong ánh nến mờ ảo.  Một nguồn tin thân cận với cựu cầu thủ Portsmouth tiết lộ: “Defoe đã phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có thể cưa đổ Alexandra. Chỉ cách đây vài tuần, cô ấy mới chịu nhận lời trở thành bạn gái của Jermain. Họ đang thực sự hạnh phúc”.  Năm ngoái, sau khi chia tay anh chàng bạn trai lâu năm Nicholas Sagar, nữ ca sĩ gợi cảm từng bị cho là có thời gian cặp kè cùng cầu thủ bóng bầu dục điển trai Danny Cipriani. 

Bongdapro