NAM GIỚI » Sự nghiệp

Khen Balotelli đẹp gấp tỷ lần Ro điệu, siêu mẫu ngực trần muốn cưới Bad boy

Chủ nhật, 01/04/2012 09:22

Trường hợp này đúng với câu nói nổi tiếng: “Vẻ đẹp nằm trong đôi mắt của kẻ si tình”.

Lời nhận xét ưu ái của chân dài Raffaella Fico dành cho anh chàng bạn trai nổi tiếng trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền tờ Sportweek mới đây có nội dung nguyên văn như sau: “Mario đẹp trai hơn Ronaldo cả tỷ lần”. Nếu chỉ xét trên quan điểm thẩm mỹ thông thường, điều này rõ ràng là sai be sai bét. Riêng về khoản tốt mã, “ngựa chứng” có “phi nước đại” cũng chẳng thể nào đuổi kịp người đồng nghiệp đang khoác áo Real Madrid.  

Balotelli đẹp trai gấp tỷ lần Ro điệu?

Nhưng cần phải hiểu rằng ở văn cảnh này, mỹ từ thốt ra từ cặp môi xinh xắn của Raffaella Fico là hoàn toàn dựa trên tình cảm chứ không lấy cơ sở từ lý trí. Trong quá khứ, Fico từng say đắm hạnh phúc bên tiền vệ hào hoa lãng tử Ronaldo và rồi sau đó đột ngột bị anh đá khỏi cuộc đời chẳng một chút thương tiếc nên dễ hiểu tại sao cô nàng lại thể hiện thái độ hằn học đến vậy đối với Lady Killer. “Tôi không muốn nhắc đến Ronaldo nữa. Đó là một chương trong cuốn sách cuộc đời mà tôi đã mở ra và đóng lại rất nhanh”, cô bồ hiện thời của Balotelli thổ lộ. Trong khi triệt để “dìm hàng” tình cũ, thì siêu mẫu ngực trần xứ mỳ ống không ngớt lời tâng bốc tình mới lên tận mây xanh. Và để chứng minh tình yêu dành cho Bad boy là hoàn toàn chân thành chứ không đơn thuần vì vật chất như dư luận đồn thổi, chân dài 23 tuổi tuyên bố sẵn sàng trở thành người nâng khăn sửa túi suốt đời còn lại cho Super Mario. “Mario là người đàn ông tôi yêu. Chúng tôi vẫn còn trẻ, nhưng nếu anh ấy đề nghị kết hôn, tôi sẽ đồng ý ngay tức khắc. Chúng tôi giống nhau ở nhiều điểm, có thể lắng nghe và chia sẻ về mọi thứ trong cuộc sống. Cũng giống như tôi, Balotelli cũng thường mơ về một gia đình hạnh phúc”.  

Balotelli chưa hỏi, Raffaella Ficođã sẵn sàng đồng ý cưới

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sportweek, Raffaella Fico lần đầu tiên tiết lộ bí mật dẫn đến mối lương duyên cùng tiền đạo Man City: “Lần đầu tiên tôi gặp Balotelli tại quán bar Lotus ở Milan. Sau đó anh ấy hỏi xin số điện thoại và tôi đã đồng ý. Mario gây ấn tượng tốt với tôi. Anh ấy đã làm cho tôi cười rất nhiều trong suốt buổi tối hôm ấy”. Trước khi chính thức công khai quan hệ vào hồi mùa Hè năm ngoái, cả Raffaella Fico và Mario Balotelli đều nổi tiếng là những kẻ “cả thèm chóng chán” với thành tích thay người tình như thay áo. Thời điểm ấy, có nhiều ý kiến cho rằng tình yêu của đôi trai tài gái sắc chỉ là vui chơi qua đường giống như các mối tình trước đó. Song cho đến tận bây giờ sau gần 1 năm quấn quýt, chẳng những không có dấu hiệu nào cho thấy nguy cơ tan vỡ, mà rất có thể họ sẽ còn tiến xa hơn bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng trong tương lai gần.

Bóng đá Pro