NAM GIỚI » Sự nghiệp

Khi Becks - Vic 'hầm hố' với đồ da

Chủ nhật, 25/03/2012 09:10

Được bình chọn là biểu tượng thời trang của thế giới, song đôi vợ chồng nổi tiếng cũng có thời ăn mặc chẳng chút tinh tế nào. Thậm chí, bây giờ nhìn lại những hình ảnh ngày xưa, Becks và bà xã cũng phải bật cười.

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy rằng mặc dù có đủ các loại quần áo, từ bộ vest lịch lãm, áo khoác sành điệu, quần jeans, đến những chiếc váy kiểu cách, song tuyệt nhiên Becks - Vic rất ít khi mặc đồ da.

"Tôi thấy mình chẳng phù hợp chút nào với đồ da cả. ", David Beckham từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với tạp chí H&M. "Nhiều lúc nhìn lại hình ảnh chúng tôi mặc đồ da tông xuyệt tông của Versace, cả hai không thể nhịn cười. Nhiều lúc còn không tin được và không hiểu chúng tôi nghĩ gì mà lại ăn mặc như thế".

Xem lại phong cách thời trang ăn mặc hầm hố của vợ chồng Becks - Vic:

Hai vợ chồng trông vừa hầm hồ, vừa cứng nhắc trong bộ đồ da của Versace khi xuất hiện tại một bữa tiệc năm 1999. "Có thể lúc đó đây là lựa chọn không tồi, nhưng bây giờ không bao giờ tôi diện một bồ đồ tương tự như thế này", Becks chia sẻ

Vic chẳng khác gì một cây củi di động trong chiếc váy da quây (ảnh trái), còn Becks cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy với chiếc áo khoác da dài ngang bắp chân

Nhìn lại những hình ảnh này, Becks - Vic cũng phải bật cười

Becks cuốn khăn sarong đi lượn phố

Thời gian này, phong cách thời trang của Becks - Vic chẳng theo một đường lối gì cả, thích gì mặc nấy

Không ai còn nhận ra Becks - Vic sành điệu

Bộ đồ vest này chẳng hợp chút nào với khuôn mặt trẻ măng của Becks, Vic thì chạy theo xu hướng khoe ngực lộ liễu

Nhìn chẳng khác gì hai bố con

Becks làm cha xứ?

Đi dép, mặc quần bò rách, áo rộng thùng thình, David Beckham giống "gã ăn mày đẹp trai" hơn là một ngôi sao bóng đá

Infonet