NAM GIỚI » Sự nghiệp

Khi động vật đại náo sân cỏ

Thứ năm, 09/02/2012 11:00

Chắc hẳn người hâm mộ bóng đá chưa hết bàng hoàng sau cuộc "đổ bộ" của một chú mèo vào sân Anfield khiến trận đấu hôm thứ Hai giữa Liverpool và Tottenham phải dừng lại 10 phút.

Tuy nhiên, chú mèo tam thể này không phải là "kẻ đổ bộ" đầu tiên vào sân thi đấu trong lịch sự thể thao thế giới.

Chú mèo tam thể đổ bộ vào sân Alfield này bị coi là nguyên nhân đội chủ nhà Liverpool chỉ giành được 1 điểm trước Tottenham.

Chắc hẳn họ nhà mèo có duyên với sân cỏ khi một chú mèo khác từng đổ bộ vào sân của Arsenal vào ngày 22/8/1964.

Một con mèo con lững thững trên sân cỏ trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Tunisia và tuyển Pháp tại Rades (Tunisia).

Một chú cáo chạy vào sân bóng bầu dục khi trận đấu giữa đội tuyển Anh và Scotland đang diễn ra tại Twickenham (Anh).

Thủ môn Liverpool, Ray Clemence chỉ biết đứng nhìn khi một chú chó đang "giải quyết" ngay tại cầu môn trong trận gặp West Ham trên sân Upton Park năm 1972.

Chú chó này từng đột nhập vào sân Highbury năm 1982 và bị hậu vệ Ally Robertson tóm được. Sau sự cố, chú chó này và cầu thủ của West Brom trở thành bạn thân.

Năm 2006, trong trận đấu thuộc cúp C1 giữa Villareal và Arsenal, một vị "khách không mời" xuất hiện khiến sân vận động náo loạn. Tuy nhiên, chú sóc này có vẻ không hứng thú với trận đấu nên đã nhanh chóng rời sân.

Năm 2010, một chú chuột không biết từ đâu xuất hiện ngay trên sân Old Trafford khi trận đấu giữa Manchester United và West Ham đang diễn ra.

Một con cú khá to xuất hiện trong trận đấu vòng loại Euro 2008 giữa tuyển Phần Lan và Bỉ diễn ra tại Helsinki (Phần Lan).

Trong trận đấu giữa Polonia Bytom và Wisla Krakow (Phần Lan), một chú chó xuất hiện khiến trận đấu bị dừng lại trong vài phút.

Một chú hổ con tung tăng chạy trong sân cỏ khi các cầu thủ đang khởi động trong trận vòng loại European Cup diễn ra tại Belgrade (Serbia).

Bee