NAM GIỚI » Sự nghiệp

Không dự EURO, David Villa làm đồng nghiệp... “bồ” Casillas

Chủ nhật, 03/06/2012 09:33

Chấn thương khiến David Villa không thể cùng Tây Ban Nha bảo vệ ngôi Vương tại EURO 2012, nhưng tiền đạo của Barcelona vẫn có thể sát cánh các đồng đội trong vai trò khác, BLV trên truyền hình.

David Villa đã đồng ý hợp tác cùng kênh truyền hình Telecinco trong thời gian diễn ra EURO 2012 với công việc bình luận các trận đấu của ĐT Tây Ban Nha. 

 

David Villa sẽ lỡ cơ hội khoác áo ĐT Tây Ban Nha ở EURO 2012

Chân sút đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho ĐT xứ đấu Bò được hy vọng sẽ mang lại sự khác biệt với những bình luận chuyên sâu, những phân tích mang tính chuyên môn cao về giải đấu nhờ thực tế có được trên sân cỏ. Bên cạnh đó, Villa cũng sẽ cung cấp cho khán giả diễn tiến quá trình điều trị chấn thương của mình. Như vậy, mặc dù không được chứng kiến những bước chạy của El Guaje trên sân cỏ Ba Lan/Ukraine, người hâm mộ Tây Ban Nha vẫn có thể nghe tiếng hét của tiền đạo này trên truyền hình: “Quay về ngay Fernando, cậu đứng bên cạnh Buffon làm gì vậy (?!)”

Quyết định mời David Villa hợp tác là một phần nằm trong chiến dịch song hành cùng EURO 2012 của Telecinco. Cùng với tiền đạo Barca, Telecinco cũng mời một gương mặt quen thuộc khác với NHM bóng đá là Fernando Morientes. Khác với Villa, cựu cầu thủ Real không hề cảm thấy bỡ ngỡ với vai trò BLV khi anh từng cộng tác với Telecinco tại EURO 2008. Để đảm bảo sự thành công của chiến dịch EURO 2012, Telecinco đã gửi những phóng viên tốt nhất của mình sang Ba Lan/Ukraine tác nghiệp, đáng chú ý trong số đó có cái tên không hề xa lạ là Sara Carbonero, cô bồ xinh đẹp của thủ thành Iker Casillas.

BongdaPlus