NAM GIỚI » Sự nghiệp

Lampard méo mặt vì vợ cũ

Thứ ba, 27/12/2011 15:15

Đội phó của Chelsea, Frank Lampard đang có một kỳ giáng sinh không yên bình bởi cô vợ cũ Elen Rives lôi anh và bồ mới Christine Bleakley vào màn đấu khẩu trên mạng xã hội.

Mọi việc bắt đầu từ cô vợ cũ 36 tuổi nhiều chuyện của Lampard. Số là dịp giáng sinh năm nay, Elen không có dịp ở nhà cùng với 2 cô con gái Luna, 6 tuổi và Isla, 4 tuổi khi đang bận tham gia một chương trình ở Ấn Độ. Vì thế, đúng dịp lễ giáng sinh Elen có gọi điện về để chúc mừng cho 2 cô con gái ruột nhưng không được.

Lampard và vợ cũ Elen

Theo lời tố cáo của Elen thì Lampard đã cố tình ngăn cản không cho cô gặp 2 con gái. Thậm chí, cô còn khẳng định, tuyển thủ Anh không để cho cô có cơ hội trò chuyện cùng hai con gái. Uất ức trước kiểu hành xử của chồng cũ, Elen đã lên trang mạng xã hội ra sức công kích ngôi sao Chelsea.

Ngoài Lampard thì Elen cũng không quên lôi cả người tình hiện tại của chồng cũ, Christine Bleakley, chê bai đủ điều. Theo Elen, không thể hiểu nổi vì sao Lampard lại tin tưởng giao quyền chăm sóc hai đứa trẻ cho một người chẳng có chút kiến thức làm mẹ nào như cô nàng đỏng đảnh Bleakley.

Đáp lại thái độ hậm hực và gây sự quá đáng của Elen, Bleakley đã rất khôn khéo khi không đẩy câu chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu hơn khi chỉ đáp lại: “Tôi nghĩ chuyện của người lớn không nên lôi những đứa trẻ vào, đặc biệt trên mạng xã hội”. Dĩ nhiên, thái độ mềm dẻo của cô MC này đã chinh phục được cả Lampard lẫn đám đông hiếu kỳ quan tâm đến câu chuyện.

Thực tế kể từ khi chia tay nhau vào năm 2009 sau 7 năm chung sống, Elen không lúc nào để Lampard yên. Từ chuyện cáo buộc vô lý không chu cấp tiền nuôi con cho đến việc liên tục bới móc đời sống riêng tư của chồng. Thực tế, sau khi chia tay Lampard đã “hào phóng” mua cho Elen cùng 2 con một căn nhà đầy đủ tiện nghi trị giá đến 2,8 triệu bảng.

Còn bản thân Lampard đã đính hôn với Bleakley trong căn biệt thự trị giá 8,5 triệu bảng. Họ đang dự định năm sau sẽ kết hôn.

Infonet