NAM GIỚI » Sự nghiệp

Lên giường với nữ y tá, Jermain Defoe nhận “thẻ đỏ”

Thứ hai, 14/05/2012 15:49

Bản tính lăng nhăng không thể sửa đổi đã buộc Jermain Defoe phải trả giá bằng cuộc tình vừa hé nở với nữ ca sĩ da màu Alexandra Burke xinh đẹp.

Jermain Defoe lén lút quan hệ với cô người mẫu Laura Brown, Alexandra Burke cắn răng nuốt nỗi hờn ghen vào sâu trong tim để cho bạn trai thêm một cơ hội sửa đổi. Nhưng rốt cuộc, lòng vị tha của cựu quán quân X-Factor thêm một lần bị gã Don Juan khoác áo Tottenham chà đạp không thương tiếc.

Thật khó tin, khi người phụ nữ thứ 2 mà tiền đạo Spurs “đá cặp” sau lưng bạn gái lại là Kirsty Crummey - cô nữ y tá đến từ Somerset Village. Sở dĩ phải dùng đến từ khó tin, bởi Kirsty Crummey chẳng hề thuộc hàng sắc nước hương trời nếu không muốn nói là sở hữu thứ nhan sắc dưới mức chấp nhận được.

Kirsty Crummey sở hữu một ngoại hình không mấy hấp dẫn

Giả sử Defoe cứ “mèo mỡ” với một chân dài bốc lửa đi, thì có lẽ Alexandra Burke còn có thể tự tìm cho mình lý do để xoa dịu nỗi đau. Đằng này, cây săn bàn 29 tuổi lại phản bội cô để đi lại cùng người tình quê mùa ục ịch sở hữu vòng eo bánh mỳ thì thử hỏi sao nữ ca sĩ 23 tuổi không bị cảm giác tổn thương ghê gớm cho được.

“Trái tim Alex đã tan vỡ. Mọi chuyện đã kết thúc. Cô ấy và Defoe sẽ không còn bất kì mối quan hệ nào hết”, nguồn tin thân Alexandra Burke xác nhận.

Trở lại câu chuyện của Jermain Defoe, vốn quen mui lăng nhăng, anh chàng tận dụng triệt để mạng xã hội facebook như công cụ hoàn hảo để tán gái. Và Kirsty Crummey – là một trong những con mồi sập bẫy tình của tay thợ săn lão luyện Defoe.

Sau quãng thời gian tấn công tới tấp bằng tin nhắn và những bức hình nhạy cảm, cuối cùng ngôi sao tuyển Anh cũng đưa được Kirsty tới khách sạn Holiday Inn Express (Limehouse) – nơi hai người đã có lần đầu tiên “chiến đấu” trên “sân nhỏ” trong quãng thời gian 2 tiếng đồng hồ.

Defoe đã bị bạn gái Alexandra Burke "treo giò vĩnh viễn"

Đến ngày 30/3 vừa qua, mặc dù đã công khai quan hệ cùng Alexandra Burke, nhưng Jermain Defoe vẫn còn tiếc rẻ con mồi “xấu lạ” của mình nên đã mời gọi cô nàng tới ngôi biệt thự Hertfordshire để tiếp tục vui vẻ. Sự trơ tráo của ngôi sao 29 tuổi lên đến đỉnh điểm khi anh ngang nhiên gọi điện cho bạn gái mặc dù vừa cùng Kirsty trải qua đêm gối chăn cuồng nhiệt. Cảm giác bị xúc phạm trắng trợn cũng là một trong những lý do nữ y tá đẫy đà này quyết định vạch mặt Defoe trước bàn dân thiên hạ.

“Anh ấy làm tôi cảm thấy rất đau đớn. Tôi chỉ muốn kể ra câu chuyện này để những cô gái khác không bị rơi vào bẫy tình mà Defoe giăng ra. Và quan trọng hơn nữa, là để Alexandra Burke biết được bộ mặt thật của bạn trai mình”.

Phản ứng trước câu chuyện của Kirsty Crummey, Defoe khẳng định trên trang Twitter rằng mình chỉ là nạn nhân của những cô gái muốn dựa vào tên tuổi của anh để nổi tiếng. Song với quá khứ quá sức “hào hùng” chốn tình trường, chỉ có kẻ ngốc mới tin rằng Defoe hoàn toàn vô tội.

Bongdapro