NAM GIỚI » Sự nghiệp

Man Utd "moi" tiền của 70 triệu fan Trung Quốc

Thứ tư, 09/11/2011 16:58

Manchester United đã chính thức phát triển trang bán hàng của đội thêm phiên bản tiếng Trung. Mục đích của đội bóng nước Anh không gì khác là tấn công vào túi tiền của 70 triệu fan hâm mộ người Trung Quốc.

Theo thống kê của Manchester United, đội bóng có lượng fan rất đông đảo ở Châu Á. Đặc biệt là ở Trung Quốc, ước chừng có tới 70 triệu tín đồ bóng đá là Manucian. Ở thị trường này, sức hút của Quỷ đỏ chỉ thua duy nhất Inter Milan. Vì lẽ đó, lãnh đạo Man Utd đã quyết định phát triển trang bán hàng của đội thêm phiên bảng tiếng Trung.

  Manucian của Trung Quốc sẽ đổ tiền vào mua đồ 

“Chúng tôi thừa nhận tình cảm mà CĐV Trung Quốc dành cho đội bóng và hiểu rõ sự hỗ trợ của họ đối với đội bóng. Chúng tôi hi vọng quyết định này sẽ giúp các Manucian với Man Utd gắn kết hơn nữa”, Tom Jones, Giám đốc kinh doanh của United Direct phát biểu.

Ngoài ra, sang năm 2012 tới, Man Utd sẽ cho phép  thanh toán hoá đơn mua hàng bằng thẻ tín dụng của Alipay, ChinaPay, Tenpay và PayEase. Như vậy sẽ tiện lợi hơn đối với các Manucian ở Trung Quốc.

Các Manucian có lý do để vui mừng với quyết định trên của Manchester United. Nhưng trên hết, lãnh đạo của Man Utd mới là những người vui mừng hơn cả. Sở dĩ như vậy là vì qua đây, doanh số bán hàng của store.manutd.com có thể tăng mạnh, khi đó lợi nhuận cũng tăng tỉ lệ thuận.

Xzone