NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mancini muốn cho Balotelli ăn đấm mỗi ngày

Thứ sáu, 06/04/2012 13:50

Chứng kiến những hành động ngổ ngáo của Super Mario, nhà cầm quân người Italia đưa ra biện pháp đặc biệt nhằm làm giảm bớt tính hung hăng của "ngựa chứng".

Ngoài sân cỏ hay trong khi thi đấu, Balotelli thường có những hành động quái dị. Chuyện này gần như trở thành thói quen của tiền đạo người Italia. Đến thời điểm hiện tại, chưa có nhà cầm quân nào thành công trong việc ghìm cương "ngựa chứng" Super Mario. Những hành động của chân sút sinh năm 1990 ngày càng trở nên khó lường.

Trong trận Man City gặp Sunderland, Balotelli suýt choảng nhau với đồng đội. Super Mario tranh thực hiện quả đá phạt với Kolarov khi đội nhà đang bị dẫn 1-3. Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi trung vệ Kompany sử dụng quyền thủ quân để đưa ra yêu cầu với tiền đạo 21 tuổi này.

HLV Mancini không có nhiều thời gian chuyện trò với Super Mario

Chứng kiến tình huống trên, vị thuyền trưởng Mancini của Man City cho biết: “Va chạm giữa Balotelli và Kolarov có thể xảy ra giữa hai người đồng đội ở thời điểm đội nhà gặp khó khăn. Chuyện này không tốt, nhưng điều này khó tránh khỏi khi bạn đang căng thẳng. Mọi chuyện sẽ kết thúc và vẫn tốt đẹp sau khi trận đấu khép lại".

Nhà cầm quân người Italia chia sẻ thêm: “Tôi nói với Balotelli, nếu cậu ấy là đồng đội của tôi cách đây 10 năm, tôi sẽ cho cậu ấy ăn đấm mỗi ngày”. HLV Mancini cho rằng: "Vấn đến của Super Mario ở thời điểm hiện tại là sự tập trung. Tôi không nói chuyện với cậu ấy thường ngày. Tôi có thể cần một chuyên gia tâm lí để giúp Balotelli. Tuy nhiên, tôi không muốn thực hiện điều đó, bởi chuyện này có thể khiến Super Mario đánh mất đi cá tính riêng”.

 HLV Mancini tin Balotelli sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu châu Âu

HLV Mancini khẳng định ban lãnh đạo Man City luôn cố gắng giúp Balotelli, bởi đội bóng biết rằng cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo giỏi ở châu Âu. Mùa giải năm nay, cầu thủ 21 tuổi này thi đấu khá hay khi đóng góp 13 bàn thắng sau 21 trận ở Ngoại hạng Anh. Nhưng để vươn tới đẳng cấp của chân sút hàng đầu châu Âu, cầu thủ sinh năm 1990 này cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Infonet