NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mancini yêu cầu Balotelli bớt quậy hơn trong năm 2012

Thứ tư, 21/12/2011 16:15

Tiền đạo Balotelli mới đây đã bị HLV Mancini yêu cầu phải bớt những trò quậy phá ngông cuồng trong năm mới 2012 để hướng đến một mùa giải thành công cùng Man City.

Tài năng của Balotelli là không phải bàn cãi. Ở mùa này anh đang chơi rất hay với 8 bàn thắng đã ghi được tại giải Ngoại hạng, góp phần rất lớn giúp Man City dẫn đầu BXH, hướng đến danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ năm 1968.

Nhưng bên cạnh đó, tiền đạo này luôn đem đến những rắc rối bên ngoài sân cỏ bằng lối sống phóng túng cùng những hành vi ngông cuồng của mình. Từ việc choảng nhau với các đồng đội Micah Richards, Vincent Kompany vì những lý do lãng xẹt; làm cháy nhà do đốt pháo hoa; trốn trại đi ăn cà ri…. HLV Mancini đã ngán ngẩm đến nỗi phải đặt ra câu hỏi: “Tại sao luôn luôn là cậu, Balotelli?” khi có những sự việc rắc rối.

Biết rõ tài năng và tính cách của học trò cưng nên Mancini chỉ khuyên nhủ nhẹ nhàng: “Mario có thể cải thiện mọi thứ hàng tuần và hàng tháng. Khi bạn là một cậu bé, bạn luôn cần cải thiện mọi thứ. Tôi hy vọng trong năm mới cùng với phong độ tốt trên sân cỏ, cậu ấy sẽ điều chỉnh hành vi để có được một cuộc sống tốt hơn…”.

Cũng liên quan đến Balotelli. Anh đã lên một kế hoạch rất chu đáo trong dịp lễ Giáng sinh năm nay: hóa thân thành Ông già tuyết, đầu đội mũ màu xanh lái xe ra đường và sẽ tặng quà cho bất cứ ai gặp trên đường tại thành phố Manchester trong ngày 24/12 tới. Ngoài số quà tự tay mua lấy, Balotelli cũng dự định chi ra 1.000 bảng để làm từ thiện nhân dịp này.

Hành động cao đẹp này của Balotelli đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Thậm chí một số hãng bánh ngọt còn dự định tặng bánh cho Balotelli để anh tặng quà trong dịp Giáng sinh đến.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới