NAM GIỚI » Sự nghiệp

Maradona: 'Pele uống sai thuốc rồi tuyên bố điên rồ'

Thứ tư, 14/03/2012 20:21

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất “cậu bé vàng” Maradona lại tiếp tục xỉa xói “vua bóng đá Pele” bằng những từ ngữ rất khó nghe.

Còn nhớ, trong cuộc phỏng vấn với FIFA, “Vua bóng đá” Pele đã tự sướng khi hết lời tâng bốc tài năng và niềm đam mê bóng đá của mình, ví mình với những vĩ nhân khác: “Tôi sinh ra là để chơi bóng, cũng như Beethoven sinh ra là để viết nhạc và Michelangelo sinh ra để vẽ tranh”.

Ngứa mắt với những phút bốc đồng của Pele cộng với những tị hiềm đã có từ trước giữa 2 người, Maradona đã thừa dịp này để đáp trả lại huyền thoại bóng đá của xứ Samba. Trong buổi họp báo mới nhất, trên cương vị HLV của CLB Al Wasl, Maradona đã xỉa xói Pele rất nặng nề. “Cậu bé vàng” cho rằng nếu Pele ví mình ngang với thiên tài âm nhạc Beethoven thì Maradona cũng so sánh bản thân với những ngôi sao âm nhạc khác như Ron Wood, Keith Richards và Bono. “Nếu Pele nghĩ ông ta là Beethoven của bóng đá thì tôi là Ron Wood, Keith Richards và Bono trên sân cỏ”, Maradona mạnh mẽ cho biết.

Maradona khi mà đã chửi Pele thì chẳng cần "vuốt mặt, nể mũi"

Chưa dừng lại ở đó Maradona còn đi xa hơn, nói bóng gió rằng Pele cần phải có vấn đề về thần kinh không được tỉnh táo: “Pele nói ông ta là Beethoven của bóng đá. Tôi chưa từng nghe một bản nhạc nào của Beethoven trong một trận đấu. Bởi thế, tôi đã nói với bạn từ trước rồi, cứ mỗi lần uống sai thuốc ông ta lại đưa ra những tuyên bố điên rồ như vậy. Có lẽ ông ta uống thuốc dành cho buổi sáng vào lúc nửa đêm. Có thể mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu ông ta đổi bác sĩ riêng của mình”, Maradona nói.

Đây không phải lần đầu Maradona chê Pele dùng sai thuốc. Lần trước khi Pele tuyên bố Neymar tài hơn Messi, Maradona nói đến điều này. Bản thân Maradona và Pele vốn đã chẳng ưa nhau lại thích nói, thành thử ra cứ lúc rảnh rỗi, ngứa mồm 2 huyền thoại này lại lôi người kia ra để mà đả kích, nhưng phần nhiều là Maradona.

Infonet