NAM GIỚI » Sự nghiệp

Marco Borriello ra tòa...

Thứ hai, 26/12/2011 16:10

…Nhưng với tư cách là một nhân chứng. Nói rõ hơn, tiền đạo của AS Roma vừa được triệu tập đến tòa án Milan trong phiên tòa xét xử vụ tống tiền nhằm vào người tình cũ Belen Rodriguez.

Theo cáo trạng, gã đàn ông có tên Tobias Blanco Martinez Pardo đã ép buộc Belen phải nộp 500.000 euro. Nếu không, hắn ta sẽ tung ra đoạn phim ghi lại hình ảnh vui vẻ giữa 2 người tại Argentina. Điều khiến Viện công tố Milan quan tâm hơn cả là thời điểm đoạn phim trên được ghi lại.

Nếu đúng là Belen khi đó mới chỉ 17 tuổi, Tobias không những bị xử phạt về hành vi tống tiền mà còn bị phạt nặng về tội lạm dụng tình dục với người chưa đến tuổi vị thành niên. Chính vì chi tiết chưa được làm sáng tỏ đó, Borriello đã được triệu tập đến tòa án Milan với tư cách nhân chứng trong phiên đối chất vừa qua. Dù xuất hiện với tư cách nhân chứng song Borriello khó tránh khỏi phiền toái. Đặc biệt là từ người tình hiện tại Camila Morais. Vốn dĩ quen thói ghen tuông, Camila rất khó chịu mỗi khi ai đó nhắc đến những bóng hồng cũ của Borriello. Thế mà giờ đây, Borriello lại tái ngộ cùng cô nàng tai tiếng Belen Rodriguez ở tòa án. Kiểu này, xem ra hôn lễ đình đám tới đây giữa Borriello và Camila có nguy cơ bị đổ bể bất kỳ lúc nào.

bongdaplus