NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mario Balotelli diện đồ siêu độc đến sân tập

Thứ ba, 28/08/2012 08:53

Có tin Mario Balotelli đang muốn bỏ đá bóng để đến sang Hollywood đóng phim. Chưa rõ thực hư thế nào nhưng cách phục trang của cầu thủ này thì quả là hợp với một ngôi sao màn bạc hơn là bóng đá.

Trong buổi tập trước trận làm khách quan trọng của Man City tại Liverpool cuối tuần vừa qua, Balotelli khiến các đồng đội tưởng nhầm anh chàng đang chuẩn bị đi diễn thời trang. Cầu thủ người Italia gốc Ghana nổi bật bởi chiếc áo khoác nỉ màu trắng tinh mà điểm nhấn là chiếc mũ đi liền kiểu chào mào giống như kiểu tóc mà Balotelli đang để.

Thay vì những đồ dùng cho buổi tập, trên tay “Super Mario” lỉnh kỉnh nào là túi xách, đồng hồ, dây chuyền, lắc tay và kính dâm… Thôi thì đủ loại phụ kiện sành điệu nhưng cũng hết sức khác người.

Chẳng rõ Balotelli mất bao nhiều thời gian để làm đẹp, nhưng một điều rõ ràng là phong độ của cầu thủ này trên sân chẳng hề ấn tượng như cách mà anh gây chú ý ngoài sân. Balotelli được xếp đá chính từ đầu gặp Liverpool thay cho Sergio Aguero dính chấn thương. Hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, “Super Mario” chìm nghỉm để rồi phải nhường chỗ cho Edin Dzeko.

Nếu cứ tình trạng này, có lẽ nhiều người sẽ thấy mừng thực sự nếu Balotelli chuyển sang nghề diễn viên.

Bongdapro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới