NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mario Balotelli vào trường học xin đi nhờ toilet

Thứ sáu, 13/01/2012 10:24

Vẫn là một phong cách rất...Balotelli.

Vào khoảng 1h30 phút chiều qua (giờ địa phương), khuôn viên trường đại học Xaverian chìm trong im ắng. Sau thời gian nghỉ trưa, tập thể giáo viên và sinh viên lại tiếp tục cho giờ lên lớp buổi chiều. Bỗng nhiên, bầu không khí tĩnh lặng bị xé toanh bởi tiếng động cơ gầm rú. Tại bãi đậu xe, một chiếc Bentley trắng láng coóng từ đâu xuất hiện. 4 người đàn ông cao to trong trang phục khá bụi bặm bước xuống và tiến về phía căng-tin. Khi nhân viên phục vụ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một thanh niên nói giọng tiếng Anh lơ lớ lịch sử đề nghị được sử dụng nhờ toilet của nhà trường. Khi định thần lại, mọi người mới nhận ra anh chàng nhìn-rất-quen này chẳng phải ai khác, mà chính là tiền đạo nổi đình nổi đám Mario Balotelli.

Balotelli chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên trong trường

“Trút xong bầu tâm sự”, Bad boy xứ mỳ ống xem chừng có vẻ thoải mái hơn rất nhiều. Cùng 3 người bạn, Super Mario làm một vòng dạo quanh trường hợp trước khi ghé lại phòng hội đồng để trò chuyện cùng giáo viên. Khỏi phải nói, sự xuất hiện đột ngột của ngôi sang sáng giá thành Manchester đã khiến cho các thầy cô không còn khả năng quản nổi đám sinh viên mê bóng đá của mình.

Tiền đạo Man City nổi tiếng vì phong cách rất "dị"

Hàng trăm sinh viên lũ lượt kéo đến xin chữ kí và chụp hình lưu niệm cùng tiền đạo người Italia. Edward Gasson - một fan hâm mộ cuồng nhiệt Man City chia sẻ: “Balotelli đột ngột xuất hiện trên chiếc xe Bentley. Anh ấy tiến vào và xin sử dụng nhờ toilet. Sau đó, Mario đi dạo một vòng quanh trường cứ như thể đây là nơi rất quen thuộc với mình vậy. Trong khi đó, đám sinh viên tụi em thì lẽo đẽo bám theo anh ấy”. Người đại diện của Xaverian – ngôi trường nằm trên con phố Lower Park cũng xác nhận: “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự ghé thăm đáng ngạc nhiên của Mario Balotelli. Mặc dù Xaverian không thể ghi tên anh ấy vào một khoá học cụ thể nào, nhưng Balotelli có thể quay lại đây bất cứ khi nào anh ấy muốn. Chúng tôi luôn chào đón Balotelli”.

Bongdapro