NAM GIỚI » Sự nghiệp

Milan tặng hoa hồng xin lỗi “bóng hồng”

Thứ năm, 15/03/2012 08:18

Nhằm xoa dịu nỗi đau tinh thần cho người đẹp, BLĐ Milan đã quyết định hành động.

Cho đến tận bây giờ, nữ phóng viên Vera Spadini vẫn chưa hết sốc với những từ ngữ đầy thô tục của Ibra trong buổi phỏng vấn sau trận đấu Milan - Lecce cuối tuần vừa rồi. Và để khiến người đẹp an lòng, mới đây BLĐ Milan đã quyết định gửi tặng cô nàng xinh đẹp 19 bông hồng tương đương với 19 bàn thắng của Ibrahimovic trong mùa giải này.

Trước đó, ngay sau khi những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thô lỗ của Ibra với Spadini được phát đi, BLĐ Milan đã yêu cầu chân sút người Thụy Điển xin lỗi người đẹp, đồng thời đưa những dòng tin trên trang chủ nhằm tránh những rắc rối có thể nảy sinh. Tuy nhiên có vẻ như chưa yên tâm, Rossoneri đã quyết định gửi đến tận nhà riêng Spadini những đóa hồng tươi thắm như một món quà đặc biệt.

Hoa hồng cho "bóng hồng"

Nhắc lại chuyện ầm ỹ hôm đó. Sau khi kết thúc trận đấu giữa Milan và Lecce, nữ phóng viên của đài Sky này ra phỏng vấn Ibra. Khi cô hỏi đến mỗi quan hệ giữa anh và HLV Allegri, Ibra đã nổi khùng và mắng xa xả vào mặt Spadini ngay trước ống kính, chưa hết, chàng tiền đạo khổng lồ này còn chửi “nhìn cái… gì mà nhìn” khi cô nàng đứng như chết lặng. Sự việc khiến hình ảnh của Milan bị ảnh hưởng nặng nề và sau khi tặng hoa, PCT Galliani còn trêu đùa: “Sau nhiều năm theo đuổi, cuối cùng tôi cũng có một lý do để tặng cô ấy một bó hoa.” 

24h