NAM GIỚI » Sự nghiệp

Moratti mượn dao giết người để loại bỏ Ranieri

Thứ sáu, 16/03/2012 10:35

Đã quá ngán với Ranieri, Chủ tịch Moratti giờ chỉ muốn “Gã thợ hàn” mau biến nhanh cho khuất mắt, ấy thế mà chiến lược gia 60 tuổi này vẫn cứ bám dai như đỉa. Morarri đã buộc phải dùng đến hạ sách…

Trước trận đấu giữa Inter và Marseille diễn ra, Moratti đã gọi 3 cầu thủ trụ cột của Inter là Javier Zanetti, Ivan Cordoba, Wesley Sneijder lên để nói chuyện. Ngoài ra trong phòng họp còn có sự góp mặt của Giuseppe Baresi (HLV phó của đội) và GĐTT Marco Branca.

Đang tính gì đây Moratti?

Sau khi hỏi thăm dò qua về tình hình của đội bóng, Moratti đã ngay lập tức vào đề: “Tôi không muốn thấy mặt Ranieri nữa ngay sau đêm nay”- ông trùm dầu lửa lạnh lùng nói.

Sau đó Moratti đã lên một kế hoạch và muốn thông qua nhóm cầu thủ này xúi bẩy các cầu thủ còn lại hạ bệ Ranieri như những gì đã xảy ra với Villas-Boas ở Chelsea.

Tuy nhiên do tình cảnh hiện tại của Nerazzurri cũng đang hết sức lục đục, các cầu thủ đang bất đồng quan điểm và đấu đá lẫn nhau nên Moratti đã quyết định lựa chọn 3 cầu thủ này. Moratti nói rằng mọi người hãy cứ đá nhưng theo sự chỉ đạo của Baresi thay vì Ranieri.

Ngoài ra, ông còn muốn họ tranh thủ loại bỏ hết những ai đang ủng hộ Ranieri để cô lập những người này. Tất cả đều được lên kế hoạch một cách tỉ mỉ nhưng “giục tốc bất đạt” có vẻ như vì quá “ngứa” mắt với Ranieri mà Moratti đã tính toán sai lầm.

Bởi gặp Marseille là một trận đấu vô cùng quan trọng và sai sót đã xảy ra. Trong khi những Zanetti, Sneijder, Milito, Forlan… đều đã quán triệt được mục tiêu, thi đấu răm rắp theo phương án mà Baresi đã lựa chọn thì phần còn lại vẫn thi đấu dưới sự chỉ đạo của Ranieri. Chính điều này đã dẫn đến mâu thuẫn nghiêm trọng của các cầu thủ sau trận đấu.

Chính thức bị loại khỏi Champions League cũng đã mất một khoản tiền lớn mà mưu kế bất thành trong việc loại bỏ Ranieri còn khiến phòng thay đồ của Inter đã loạn nay còn loạn hơn (được biết sau trận đấu phòng thay đồ của Inter đã xảy ra cuộc chiến giữa Samuel và Lucio). Rất có thể ông trùm dầu lửa này mất thêm một khoản tiền kha khá nữa đề tống cổ Ranieri đi.  

Phunutoday