NAM GIỚI » Sự nghiệp

Một CĐV Ajax bị cấm đến sân 30 năm

Thứ hai, 26/12/2011 16:14

Wesley van W. uit Almere - một CĐV quá khích khiến trận đấu giữa Ajax và AZ Alkmaar phải hủy đã bị cấm đến sân trong vòng 30 năm.

Còn nhớ hồi tuần trước, Wesley van W. uit Almere – người đã lao vào sân ẩu đả với thủ môn Esteban Alvarado của AZ Alkmaar đã bị cấm đến sân SVĐ Amsterdam ArenaA trong vòng 30 năm. Theo báo chí Hà Lan đây là án phạt nặng nhất mà đội bóng thủ đô Hà Lan dành cho một CĐV.

BLĐ Ajax cho rằng chính hành động của Wesley van W. uit Almere khiến trận đấu giữa Ajax và AZ Alkmaar đang có tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà bị hủy bỏ sau khi thủ thành Alvarado cũng phải nhận thẻ đỏ. Điều đáng nói, Wesley lẻn vào sân khi đang nhận án phạt cấm đến sân. Để vào được sân, anh chàng 19 tuổi này đã nhờ người khác mua hộ vé. Theo BLĐ Ajax thì người đứng tên mua vé cũng phải chịu án phạt. Sau khi xem xét diễn biến, LĐBĐ Hà Lan đã quyết định xóa thẻ đỏ cho thủ môn Alvarado. Tuy nhiên, việc AZ Alkmaar bị xử thua vì tự ý bỏ cuộc hay đội bóng này được đá lại với Ajax vào một ngày khác chưa được LĐBĐ Hà Lan đề cập đến.

bongdaplus