NAM GIỚI » Sự nghiệp

Natasha hối hận vì ăn nằm với Ryan Giggs

Thứ sáu, 23/12/2011 15:26

Nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền hơn sau scandal với lão tướng Quỷ Đỏ. Vậy mà một thời gian sau, cô em dâu Natasha lại tỏ ra ăn năn và muốn được ông chồng Rhodri tha thứ.

Tự mình phơi bày câu chuyện loạn luân với Ryan Giggs trên báo chí, ắt hẳn Natasha cũng có mục đích của riêng mình. Ngoài chuyện tiền bạc, sự nổi tiếng, chẳng ai tìm ra được nguyên nhân nào thuyết phục hơn để giải thích cho việc này.

Natasha thay đổi nhiều sau scandal ngoại tình với Giggs, gợi cảm và bốc lửa hơn

Cả làng túc cầu choáng váng về scandal tình ái của cầu thủ được coi là mẫu mực Ryan Giggs, trong khi đó Natasha sung sướng khi đút túi một khoản tiền kha khá từ việc bán thông tin cho giới truyền thông. Bỗng dưng sở hữu đống tiền chỉ sau vài câu nói, cô em dâu của Giggs chẳng ngại ngần mang đi nâng cấp vòng 1.

Cô nàng đi nâng cấp vòng 1

Tên tuổi được nhiều người biết đến, đôi gò bồng đảo "nảy nở" bốc lửa hơn, Natasha nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo từ các hãng đồ lót.

Kiếm được tiền, cuộc sống cũng "dễ thở" hơn, ấy vậy mà sau một thời gian Natasha tâm sự rằng rất ân hận vì mọi chuyện vừa qua. Cô nàng cho rằng mình thật ngu ngốc khi lao theo mối tình tội lỗi với Ryan Giggs trong suốt 8 năm. "Tôi cảm thấy thích thú khi được một người nổi tiếng chú ý và muốn lên giường với mình. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phù phiếm, tiếc rằng tôi nhận ra điều này đã muộn. Cảm giác trong tôi lúc này chỉ thấy tội lỗi, tôi xứng đáng bị trừng phạt. Thời gian trôi qua, tôi mới nhận ra rằng mình rất yêu Rhodri, giá như anh ấy chịu tha thứ và chúng tôi sẽ làm lại từ đầu".

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, song Natasha bắt đầu cảm thấy hối hận sau những việc làm sai trái với Giggs

Infonet