NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ngày 7/6, thủ quân Man xanh sẽ đến Việt Nam

Thứ hai, 04/06/2012 18:42

Vincent Kompany sẽ đến TP.HCM cùng chiếc cúp mà Man City vừa giành được tại Premier League.

Hẳn nhiều fan Man xanh tại Việt Nam đang sốt sắng làm thế nào để gặp được trung vệ đội trưởng Vincent Kompany? Chúng tớ sẽ bật mí cho các bạn lịch trình của anh ấy nè!

Sau khi đến TP.HCM vào 7/6, Kompany sẽ có 3 ngày bận rộn với các hoạt động xã hội và những cuộc giao lưu với khán giả Việt Nam. Cụ thể, vào ngày 8/6, anh ấy sẽ đến làng trẻ SOS để hướng dẫn, chơi bóng với các em nhỏ có số phận không may mắn ở đây.

Vincent Kompany sẽ mang cup vô địch của Man City sang VN

Tiếp đó, thủ quân của Manchester City sẽ tham gia giao lưu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP HCM và góp mặt trong chương trình 'Chào Euro 2012' của HTV.

Đến Việt Nam với chủ đề 'Luôn mơ ước, luôn khao khát', hành trình của Kompany tại Việt Nam sẽ khắc họa chân dung của một nhà vô địch với những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Sự có mặt của anh được kỳ vọng mang đến những tác động mạnh mẽ đến niềm đam mê bóng đá của các em nhỏ.

Kompany sinh ngày 10/4/1986 tại Uccle (Bỉ). Anh khởi nghiệp ở CLB trong nước Anderlecht trước khi chuyển sang chơi hai mùa cho Hamburg. Kompany bắt đầu khoác áo Man City năm 2008 và chơi thành công tại gã nhà giàu thành Manchester khi giành được FA Cup, vô địch Premier League mùa giải 2011/12.

Đất Việt