NAM GIỚI » Sự nghiệp

Nghề dành cho những anh chàng đẹp trai

Thứ sáu, 01/11/2013 06:03

Có những công việc đòi hỏi các chàng trai không chỉ có trình độ, nghiệp vụ mà còn cả vẻ đẹp bên ngoài.

1. Diễn viên

Diễn viên cần có vẻ điển trai để thu hút fan - (Ảnh minh họa)  

Đây là lĩnh vực đòi hỏi về ngoại hình cả đối với nam và nữ. Diễn viên là người của công chúng, họ luôn phải giữ hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước đám đông. Ngoài tài diễn xuất thì ngoại hình đẹp cũng là một yếu tố giúp các diễn viên "ghi điểm" với khán giả, thu hút fan cho mình.

2. Phi công

Nghề phi công thường có những tiêu chuẩn lựa chọn nhất định cả về trình độ, sức khỏe và cả ngoại hình, chiều cao quy định đối với nữ là từ 1,60m và với nam là từ 1,68m trở lên, có tuổi đời từ 18-25 tuổi. Những chàng trai làm nghề phi công được tuyển chọn khá kỹ nên không khó khăn gì để nhận ra, đa số các chàng phi công đều rất đẹp trai.

3. Người mẫu

Cao ráo, điển trai là yêu cầu bắt buộc với các nam người mẫu - (Ảnh minh họa)  

Người mẫu nam buộc phải có ngoại hình cao ráo, phong độ. Ngoài phong cách biểu diễn, cá tính diễn xuất, các người mẫu còn cần có lợi thế về vẻ bề ngoài để giúp họ trở thành người hoàn hảo trong mắt công chúng.

4. Chuyên viên PR/Marketing

Công việc của người làm trong lĩnh vực PR/Marketing đòi hỏi phải tiếp xúc khá nhiều với khách hàng, đối tác để xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho công ty/sản phẩm. Bởi vậy, đa số các công ty đều đòi hỏi nhân viên PR/Marketing có vẻ ngoài tương đối, tất nhiên đi cùng với nó là nhiều yêu cầu khác.

5. Nhân viên kinh doanh

Vẻ ngoài sáng sủa, ưa nhìn giúp các nhân viên kinh doanh dễ dàng thuyết phục khách hàng - (Ảnh minh họa)  

Trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại hình được xem là một lợi thế đáng kể không chỉ với nữ giới mà còn cả cánh mày râu. Nghề kinh doanh đòi hỏi bạn phải gặp gỡ khách hàng, đối tác nên vẻ ngoài sáng sủa cũng với khả năng ăn nói, tài thuyết phục khéo léo sẽ giúp bạn dễ thành công.

Theo Tri Thức Trẻ