NAM GIỚI » Sự nghiệp

Nghi án Rio Ferdinand buôn ma tuý: Vén màn bí mật

Thứ tư, 11/01/2012 11:00

Cuối tuần trước, cảnh sát đã tìm thấy 29 gói cần sa trong khu vực dành cho nhân viên tại nhà hàng kiểu Italia, Rosso do ngôi sao Quỷ đỏ đứng tên sở hữu.

Trong chiến dịch truy quét các ổ ma tuý thuộc hệ thống nhà hàng, quán bar và vũ trường ở thành phố Manchester, lực lượng cảnh sát vùng Greater Manchester (GMP) đã bất ngờ cho trinh sát ập vào kiểm tra nhà hàng Rosso trước sự ngỡ ngàng của các nhân viên cũng như thực khách có mặt. Và kết quả, có tới 29 gói cần sa không rõ nguồn gốc đã bị phát hiện.

Nhà hàng Rosso của Ferdinand - nơi cảnh sát tìm thấy 29 gói cần sa

Mặc dù người đại diện cho F5 hết lời thanh minh cho sự vô tội của thân chủ, những ánh mắt nghi ngờ vẫn hướng về phía ông chủ nhà hàng Rio Ferdinand - cầu thủ từng có thời bị treo giò đến 8 tháng vì “quên” kiểm tra doping. Tuy nhiên, theo kết quả điều tra mới nhất từ lực lượng chống ma tuý Manchester, có vẻ lần này, ngôi sao Quỷ đỏ bị oan thật. Dường như quá bận rộn trên sân cỏ, lại tham lam lấn sân sang cả lĩnh vực thời trang, ca nhạc, thiết kế nên Ferdinand đã buông lỏng trong việc quản lý nhân viên, để cho một đầu bếp 55 tuổi mặc sức tuồn chất cấm vào nhà hàng do anh sở hữu.

Trung vệ Quỷ đỏ được một phen hú vía

Ngay trước thời điểm cảnh sát ập vào kiểm tra tại Rosso, tên này đã âm thầm chuồn đi, nhưng rốt cuộc, không thể thoát khỏi vòng vây của cảnh sát. Nguồn tin từ sở an ninh Greater Manchester xác nhận: “Một người đàn ông 55 tuổi đã bị bắt giữ do liên quan đến cáo buộc tàng trữ và có ý định tiêu thụ chất may tuý tại nhà hàng Rosso”. Bức màn bí ẩn xung quanh thứ “hàng trắng” được cất giấu ở nhà hàng của Ferdinand, đã dần sáng tỏ. Cho đến thời điểm này không có bằng chứng nào cho thấy cựu đội trưởng Man Utd có dính dáng đến việc buôn bán chất cấm. Chỉ có điều, sau lần hút chết này, Rio nên tính chuyện siết chặt kỉ cương đối với đám nhân viên dưới quyền nếu không muốn thêm một lần bị “xỏ mũi”.

Bongdapro