NAM GIỚI » Sự nghiệp

'Ngựa chứng' Balotelli 'hơn đứt' CR7

Thứ ba, 06/03/2012 10:04

Đây chính là lời nhận xét của siêu mẫu xinh đẹp Raffaella Fico sau khi đã có thời gian cặp kè với cả hai ngôi sao bóng đá này.

Mặc dù từng bị "cắm sừng" khi Balotelli có cuộc hẹn chớp nhoáng với nữ diễn viên phim cấp 3 - Holly Henderson, song trong mắt           Raffaela Fico, chân sút Man City vẫn là một người tình tuyệt vời. Trong cuộc phỏng vấn trên La Gazzetta dello Sport, Fico không ngại nói rằng mình đang hạnh phúc bên Mario Balotelli.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc

"Tôi rất bất ngờ và cảm động khi Mario in dòng chữ "Raffaella Anh yêu em" lên áo. Mặc dù anh ấy đá bóng ở Manchester, còn tôi thì làm việc ở Milan, song bất cứ khi nào rảnh rỗi chúng tôi đều đến với nhau".

Khi phóng viên đặt C.Ronaldo và Balotelli lên bàn cân, Fico đã thẳng thắn nói rằng CR7 là người không đáng tin cậy. "Trong suốt thời gian hẹn hò với Ronaldo, tôi luôn trong trạng thái thấp thỏm chỉ sợ anh ta nói chia tay".

Balotelli rất chiều người tình

Quả thật, nếu nhìn cái cách mà Balotelli chiều chuộng người yêu, chả trách Raffaella Fico lại khen nức nở anh chàng. Còn bàn về mối tình giữa CR7 và Fico đến tận bây giờ, chưa ai dám chắc cả hai phải lòng nhau thật hay chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi của siêu mẫu tóc xù khi tuyên bố ngôi sao Real chính là người mua "cái ngàn vàng" của cô với giá 1 triệu Euro.

Infonet