NAM GIỚI » Sự nghiệp

"Ngựa chứng" nổi loạn trước cuộc đụng độ Arsenal

Thứ hai, 16/04/2012 14:03

Balotelli đã suýt tẩn nhau với hậu vệ Micah Richards tại sân tập của đội bóng ở Carrington.

Hôm qua (15/12), các cầu thủ Man City đã có buổi tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Arsenal diễn ra vào cuối tuần trên sân nhà Etihad. "Ngựa chứng" Balotelli và hậu vệ Micah Richards đã có xích mích với nhau và cả hai như muốn lao vào "ăn thịt" đối phương. Phải rất vất vả những cầu thủ James Milner, Yaya Toure và Vincent Kompany, thủ thành Joe Hart mới có thể can ngăn để cả hai bình tĩnh trở lại.

Balotelli và Richards bắt đầu lời qua tiếng lại

Sau sự việc, hậu vệ Richards đã kịp thời thanh minh với người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân với nội dung: “Tôi và Balotelli không có vấn đề gì. Các mâu thuẫn đã được dẹp bỏ. Chúng tôi đã giảng hòa và bắt tay nhau”.

Đội trưởng Vincent Kompany khuyên bảo “ngựa chứng”

Đây không phải lần đầu tiên “ngựa chứng” Balotelli nổi loạn trong các buổi tập của Man City. Vào tháng 12 năm ngoái, tiền đạo trẻ người Italia đã có mâu thuẫn với hậu vệ Jerome Boateng trên sân tập. Sau chuyện này, ban lãnh đạo của Man City buộc phải bán trung vệ 23 tuổi người Đức cho Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Trong tháng 4, ngôi sao trẻ người Ý lại đụng độ với đội trưởng Kompany sau khi hai người có mẫu thuẫn nhỏ trên sân tập. Lần gần đây nhất là vụ  xích mích với Aleksandar Kolarov hồi tháng 8.

Không chỉ gây mâu thuẫn với đồng đội trong đội bóng, tiền đạo người Italia còn chọc tức trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United ở trận bán kết FA Cup.

Một số hình ảnh khác:

Trong khi Yaya Toure và James Milner cố gắng để giữ Richards

Các đồng đội phải rất vất vả ngăn chặn cuộc nói chuyện bằng tay và chân

Jerome Boateng cũng từng là "đối thủ" của Balotelli

Tiin